Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố thanh niên giam giữ, tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai

Khang cùng 2 đồng phạm bị cáo buộc tham gia bắt giữ, tra tấn cô gái 18 tuổi đến sẩy thai phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 18/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích.

co gai bi tra tan den say thai anh 1
Chị Duyên phải nhập viện cấp cứu sau khi bị tra tấn. Ảnh: Thái Linh.

Ngoài Khang, Công an huyện Bình Chánh đang truy xét Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi tương tự. Nạn nhân bị nhóm người bắt giữ, tra tấn là chị Nguyễn Thị Duyên (18 tuổi, đã đổi tên).

Hôm 22/3, chị Duyên đến chơi tại nhà của Dũng ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Đến tối, chị Duyên muốn về thì Dũng và Huyền ngăn cản. Từ đó, nạn nhân bị giam cầm trong căn nhà này.

Chị Duyên bị Dũng, Huyền và Khang dùng dây trói chân tay, tra tấn dẫn đến sinh non, thai nhi tử vong trong bụng. Lúc này, Huyền gọi cho mẹ là bà Trần Thị Sương (56 tuổi) đến để mang thai nhi đi vứt ở một khu đất trống tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Ngày 10/4, nhận thấy tình hình sức khỏe Duyên xấu đi, Huyền gọi cho một người bạn đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương, mình đầy vết bỏng. Khi nằm tại bệnh viện, chị Duyên mới liên lạc được với gia đình để cầu cứu. Cha của nạn nhân ngay lập tức đến công an tố cáo nhóm người trên.

Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, xác định Dũng và Huyền đã bỏ trốn. Riêng Khang bị bắt giữ, người này khai nhận làm theo lệnh của Dũng. Khám xét căn nhà trên, cảnh sát thu giữ ma túy, hung khí và các đồ vật được dùng để tra tấn chị Duyên.

21 ngày sống trong 'địa ngục' của cô gái 9X bị tra tấn đến sẩy thai

Chỉ vì số nợ của người anh, chị Duyên bị nhóm người giam cầm, dùng cây, dây xích, pháo nổ tra tấn như thời trung cổ.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm