Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố vụ án 2 vợ chồng bị sát hại trong biệt thự

Chiều 26/1, đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án Giết người và truy bắt hung thủ sát hại cha mẹ chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh.

Đại tá Lộc cho biết, những ngày qua, thông tin đăng tải trên một số trang mạng với nội dung chi tiết là camera an ninh quay được cảnh hung thủ ra tay sát hại ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và vợ là Võ Thị Năm (63 tuổi, ngụ căn biệt thự số 113 quốc lộ 1A, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) trong phòng ngủ là không đúng sự thật.

Theo ông Lộc, phòng ngủ và hành lang lầu 2, nơi hung thủ ra tay sát hại 2 nạn nhân không có gắn camera an ninh nên không có chuyện quay được cảnh trên. Phó giám đốc công an tỉnh cho biết đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Căn biệt thự xảy ra án mạng. Ảnh: H.Hải.

Trước đó, thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát hình sự và thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang.

Hai ông chỉ đạo cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) thành lập Ban chuyên án truy xét hung thủ.

Trước đó, ngày 24/1, anh Trần Văn Phước (cháu rể nạn nhân) không thấy vợ chồng ông Đấu thức dậy chăm sóc cây cảnh trong biệt thự như thường lệ nên mở cửa vào xem thì phát hiện 2 người bị sát hại tại phòng ngủ lầu 2.

Thời điểm xảy ra án mạng, trong căn biệt thự còn có cháu nội ông Đấu là Lương Nguyễn Hữu Khánh (14 tuổi), nhưng em ngủ ở phòng khác nên thoát nạn.

Nghi kẻ gian giết cha mẹ chủ cơ sở cà phê để cướp

Sau một ngày xảy ra án mạng khiến vợ chồng ông Đấu thiệt mạng, cơ quan điều tra nhận định, khả năng hung thủ giết người để cướp tài sản.


Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm