Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố vụ án dùng đá đập chết bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình

Sau nhiều ngày điều tra, công an đã bắt tạm giam hung thủ và khởi tố vụ án giết bé gái 12 tuổi trong lúc chăn trâu ở Quảng Bình.

Ngày 21/2, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Văn Bình (SN 1999, trú thôn 1, Khe Gát, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch) về tội giết người.

Trước đó, nghi can Trần Văn Bình bị mời lên cơ quan công an do liên quan đến vụ giết hại bé Nguyễn Thúy Hồng (SN 2002, trú cùng xã). Sau quá trình điều tra, công an tỉnh Quảng Bình đã đủ căn cứ để quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị và bắt tạm giam Bình.

Anh Trần Văn Thảo (SN 1977, cha của Bình) cho biết: “Vợ chồng tôi không ngờ con mình lại làm nên chuyện tày trời như vậy. Từ hôm xảy ra vụ việc đến lúc bị bắt, nó không tâm sự gì với chúng tôi”.

Còn mẹ của hung thủ cho hay Bình bị di chứng của một vụ tai nạn từ nhỏ nên có một số biểu hiện không bình thường. Chính quyền địa phương xét duyệt cho Bình hưởng chế độ trợ cấp thuộc dạng tâm thần từ tháng 10/2008 đến nay. 

Bé gái 12 tuổi thiệt mạng nghi bị cưỡng bức

Đi chăn bò từ trưa nhưng đến chiều tối không thấy về, gia đình đi tìm và phát hiện bé Hồng chết bên vệ đường.

 

 

 

Văn Được

Bạn có thể quan tâm