Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố vụ học sinh lớp 11 bị nhóm bạn cùng trường đánh chết

Viện KSND TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Thi Sơn Tùng để tiếp tục điều tra.

Liên quan đến vụ bạo lực học đường làm một học sinh tử vong tại trường THPT Trần Hưng Đạo (TP Mỹ Tho, Tiền Giang), ngày 28/10, VKSND TP Mỹ Tho cho biết, đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng để điều tra với Thi Sơn Tùng (học sinh lớp 12 của trường) với tội danh cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Riêng 10 học sinh khác của trường, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ xem có đồng phạm hay không trong việc đánh nhau làm em Lý Nhựt Minh (17 tuổi, học lớp 11B6) tử vong.

Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Tiền Giang đã tổ chức đoàn thanh tra công tác quản lý học sinh ở trường này. Nhà trường cũng yêu cầu 10 học sinh liên quan làm tường trình, kiểm điểm để có hình thức kỷ luật thích đáng.  

Bà Chung Thị Mỹ Duyên, mẹ nạn nhân đề nghị pháp luật làm rõ sự việc, đem lại sự công bằng cho con trai bà.

Nam sinh lớp 11 bị bạn học cùng trường đánh tử vong

Không liên quan đến vụ việc và đang ngồi cuối lớp, Minh bị bạn học cùng trường đá trúng mặt. Nạn nhân bật ngã về phía sau tường rồi ngất xỉu.

http://vov.vn/tin-nong/khoi-to-vu-an-hoc-sinh-lop-11-bi-nhom-ban-cung-truong-danh-chet-445097.vov

Theo Nhật Trường/VOV.vn

Bạn có thể quan tâm