Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông tin mới vụ học sinh lớp 9 chết sau xô xát với bạn

Ban Dân nguyện, Ủy ban thường vụ Quốc hội vừa có văn bản chuyển Công an thị xã Sơn Tây, Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân thị xã Sơn Tây xung quanh việc học sinh lớp 9 tử vong.

 

 

 

Văn bản ngày 24/9 của Phó trưởng Ban dân nguyện, Uỷ ban thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Sơn ký gửi Trưởng công an thị xã Sơn Tây và Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Theo nội dung công văn, Ban dân nguyện đã tiếp và nhận đơn của ông Nguyễn Thế Hà, trú tại thôn Đồng Trạng, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội, đề nghị các cơ quan có thẩm quyền sớm thông tin kết quả điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc xô xát dẫn đến hậu quả chết người mà nạn nhân là N.T.H (con trai ông) sinh năm 2001, học lớp 9A THCS Cổ Đông.

"Sự việc xảy ra hồi 9h30 ngày 17/9/2015 tại THCS Cổ Đông, đã được các cơ quan có thẩm quyền thị xã Sơn Tây trưng cầu giám định pháp y. Nhưng cho đến nay gia đình chưa nhận được thông tin về sự việc nêu trên, gây nên sự bức xúc và lo lắng cho gia đình" - nội dung văn bản nêu.

Nhận đơn thư, Ban dân nguyện chuyển đơn thư của ông Nguyễn Thế Hà đến Trưởng công an thị xã Sơn Tây, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây đề nghị xem xét, giải quyết theo thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật; trả lời công dân và thông báo kết quả giải quyết đến Ban dân nguyện để báo cáo Ủy ban thường vụ Quốc hội.

 

Tạm giữ nghi can vụ nam sinh tử vong sau khi xô xát với bạn

Học sinh bị tạm giữ đang học lớp 9 trường THCS Cổ Đông, Hà Nội. Người này được cho là đã trực tiếp tham gia xô xát dẫn tới cái chết của một bạn học cùng trường.

 

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/264018/thong-tin-moi-vu-hs-lop-9-chet-sau-xo-xat-voi-ban-tai-truong.html

Theo Văn Chung/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm