Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không chỉ làn da, áo quần cũng cần chống nắng

Chăm sóc làn da dưới ánh nắng mặt trời luôn là mối quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Chống nắng cho quần áo đang trở thành lựa chọn mới được phái đẹp quan tâm.

Việc tiếp xúc hàng ngày với ánh nắng mặt trời, đặc biệt ở vùng nhiệt đới như Việt Nam, sẽ tiềm ẩn nhiều tác hại tới sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ. Ánh nắng gay gắt chứa tia UV là “kẻ thù” gây sạm nám và đẩy nhanh quá trình lão hóa, nguyên nhân dẫn tới nguy cơ ung thư da.

Vì vậy, phái đẹp không thể thiếu bước chống nắng với các phương pháp phù hợp mỗi khi ra đường. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, nhất là các giờ có cường độ mạnh nhất 11h-15h; che phủ làn da nhờ quần áo, khẩu trang và mũ rộng vành.

Comfort anh 1
Sử dụng kem chống nắng là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ làn da dưới nắng mặt trời.

Bên cạnh làn da, trang phục không chỉ giúp phái đẹp thêm tự tin trong cuộc sống thường nhật mà còn là lớp che phủ, bảo vệ làn da khỏi tác động trực tiếp của mặt trời. Tuy nhiên, quần áo dễ bị phai màu nếu phải tiếp xúc lâu dưới nắng gắt, khiến chúng mất đi màu sắc tươi tắn vốn có.

Nhiều nguyên liệu thiên nhiên đã được chứng minh có thể cải thiện tình trạng bạc màu của quần áo dưới ánh nắng. Các hỗn hợp chứa chiết xuất dầu dừa và nha đam có khả năng “chặn” 20% tia UV chiếu tới trang phục. Tuy nhiên, với nhịp sống năng động và guồng quay tấp nập của cuộc sống, chăm sóc quần áo bằng các nguyên liệu thiên nhiên không phải điều dễ dàng.

Comfort anh 2
Hai nguyên liệu thiên nhiên rất dễ kiếm với dầu dừa và nha đam có thể giúp bạn chăm sóc quần áo trước tia nắng mặt trời.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều phụ nữ hiện đại, Comfort cho ra mắt dòng Comfort Nature - nước xả vải chứa chiết xuất thiên nhiên và thành phần phân hủy sinh học đến 100%. Phiên bản Comfort Nature Chống nắng bền màu có nha đam và dầu dừa cùng thành phần chống tia cực tím giúp chống nắng cho trang phục, giữ màu sắc bền lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, Comfort Nature còn sở hữu phiên bản Thanh lọc khử mùi, kết hợp của chiết xuất hoa nhài và trà xanh, giúp phái đẹp có thêm lựa chọn giúp loại bỏ mùi khó chịu và hóa chất không mong muốn khi phải hoạt động cả ngày.

Dưới ánh nắng mặt trời, vẻ đẹp của mỗi quý cô thành thị không chỉ dừng lại ở một làn da sáng màu và mịn màng, mà còn ở bộ trang phục lôi cuốn với màu sắc bền lâu. Dòng nước xả vải Comfort Nature đại diện cho thiên nhiên sẽ đồng hành cùng phái đẹp trong việc chăm sóc trang phục theo cách dịu nhẹ.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm