Những hình thức câu lạc bộ đọc sách phổ biến hiện nay
Trong những năm trở lại đây, các câu lạc bộ sách ngày càng được lan tỏa và thu hút nhiều độc giả Việt.
4.613 kết quả phù hợp
Những hình thức câu lạc bộ đọc sách phổ biến hiện nay
Trong những năm trở lại đây, các câu lạc bộ sách ngày càng được lan tỏa và thu hút nhiều độc giả Việt.
Ngôi làng biệt thự châu Âu Park Village giữa lòng Waterpoint
Với thế mạnh thiết kế kiến trúc và quy hoạch, Nam Long cùng đội ngũ cộng sự quốc tế giàu kinh nghiệm đã thổi hồn vào từng chi tiết thiết kế Park Village.
Sau khi doanh thu vượt mức kỳ vọng vào quý III năm ngoái, app hẹn hò nổi tiếng Tinder chuẩn bị đối mặt với một năm khó khăn, từ cả những vấn đề khách quan lẫn chủ quan.
Galaxy Note có thể trở lại trong sự kiện ra mắt thế hệ Galaxy mới?
Bên cạnh trông đợi về cải tiến camera và hiệu năng, người dùng hy vọng thế hệ Galaxy mới ra mắt tại Galaxy Unpacked 2023 sẽ mang đặc trưng của dòng Note huyền thoại.
Các mốc thời gian tổ chức những kỳ thi riêng năm 2023
Đến hiện tại, nhiều trường đại học trên cả nước đã thông báo lịch tổ chức các kỳ thi riêng dự kiến trong năm 2023.
Ngắm mèo trong tranh của các họa sĩ đương đại
Triển lãm "Vẽ con mèo" tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám trưng bày đa dạng những bức tranh vẽ mèo đậm dấu ấn cá nhân từ các họa sĩ đương đại.
Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi
Ngoài ra mắt gói cước không giới hạn mới, FPT Telecom còn nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá không đổi.
‘Vẽ đường cong’ bất ngờ dẫn đầu bình chọn Bài hát của năm
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
Hình người vẽ bởi AI gây ám ảnh
Sử dụng công cụ Midjourney, người dùng đã tạo ra loạt ảnh những con người không có thật, chỉ có thể phân biệt bằng các chi tiết nhỏ.
ĐH Bách khoa Hà Nội công bố câu hỏi minh họa kỳ thi đánh giá tư duy
Ngày 17/1, Hội đồng tuyển sinh ĐH Bách khoa Hà Nội chính thức công bố mức độ đánh giá tư duy, dạng câu hỏi và các ví dụ minh họa của bài thi đánh giá tư duy 2023.
Công ty tổ chức tất niên cho nhân viên trên du thuyền hạng sang
Thay vì làm tiệc tất niên như mọi năm, công ty của Thanh Tâm tổ chức chuyến nghỉ dưỡng du thuyền 5 ngày 4 đêm. Chương trình được nhân sự đón nhận bởi tính mới lạ, thú vị.
Techcombank và mục tiêu lan tỏa tinh thần 'Luôn vượt trội'
Tinh thần “luôn vượt trội” là kim chỉ nam hun đúc cho nỗ lực lan tỏa cùng cộng đồng mà Techcombank luôn hướng đến.
4 thiết bị giải trí cho cả nhà dịp Tết
Tìm hoạt động giải trí Tết phù hợp để đại gia đình sum vầy ngày đầu năm luôn là bài toán khó. Các thiết bị hiện đại kết nối thế giới là giải pháp dành cho bạn.
Bị phạt tiền nếu làm phiền đồng nghiệp đang nghỉ phép
Biện pháp này của kỳ lân công nghệ Ấn Độ Dream11 nhằm ngăn chặn tình trạng nhân viên không được nghỉ ngơi đúng cách.
Công ty Ấn Độ phạt nhân viên nếu làm phiền đồng nghiệp trong kỳ nghỉ
Một công ty Ấn Độ quy định phạt nhân viên 1.200 USD nếu họ làm phiền và có những yêu cầu khẩn cấp liên quan đến công việc, làm gián đoạn kỳ nghỉ của đồng nghiệp.
Tết Quý Mão bung xõa với buffet sản hải 11 món chỉ 499.000 đồng
Chọn được quán ngon, giá hợp lý dịp tất niên hay đầu năm luôn khiến nhiều người đau đầu. Để hóa giải, Vua Cua “tái xuất” buffet 499.000 đồng, thực đơn 11 món với nhiều loại hải sản
Al Nassr bác tin Ronaldo làm đại sứ World Cup
Kế hoạch quảng bá hình ảnh quốc gia và tranh quyền đăng cai World Cup 2030 của Saudi Arabia không liên quan gì đến bản hợp đồng Cristiano Ronaldo ký với Al Nassr.
'Blue sky thinking' giúp bạn tìm ra những ý tưởng chưa từng có
Những người có "blue sky thinking" có thể đưa ra những ý tưởng bất chấp ràng buộc thực tế.
Công việc khiến lớp trẻ thờ ơ, người già đổ xô đi làm ở Hàn Quốc
Khi người trẻ không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, người trung niên ở Hàn Quốc đang lấp đầy vào chỗ trống mà nhóm 20-30 tuổi để lại trên thị trường lao động.
MONO và tlinh ra MV hóa giải nỗi lo 'đến ngày' dịp Tết của phái đẹp
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.