Cuộc sống người Việt tại điểm nóng Covid-19 mới của thế giới
Người Việt sống tại Đức và Czech - 2 điểm nóng Covid-19 ở châu Âu - cho biết dù một số biện pháp phòng dịch được siết chặt, cuộc sống vẫn chưa có nhiều thay đổi và xáo trộn.
1.238 kết quả phù hợp
Cuộc sống người Việt tại điểm nóng Covid-19 mới của thế giới
Người Việt sống tại Đức và Czech - 2 điểm nóng Covid-19 ở châu Âu - cho biết dù một số biện pháp phòng dịch được siết chặt, cuộc sống vẫn chưa có nhiều thay đổi và xáo trộn.
Tôi chi 7,5 triệu đồng mua sắm để lấy động lực làm việc
Những lần chi tiêu giúp tôi có động lực làm việc, kiếm tiền nhiều hơn.
Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Dự án HT Pearl được thiết kế bởi đơn vị có 50 năm kinh nghiệm
Định hướng tập trung phát triển tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư dự án HT Pearl chọn đơn vị có hơn 50 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản - Kume Design Asia thiết kế chính.
Đô thị biển kỳ vọng tạo sức bật cho du lịch nam Phan Thiết
Thanh Long Bay kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút nhà đầu tư và khách du lịch với tiềm năng sinh lời cùng không gian vui chơi, nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích.
Cựu yakuza Nhật Bản chật vật tìm đường hoàn lương
Trước những định kiến nặng nề của xã hội và rào cản pháp lý, nhiều cựu thành viên yakuza Nhật Bản khó tìm được việc làm, dẫn đến tình trạng quay trở lại con đường tội phạm.
Chiến lược kiến tạo chuỗi đô thị biển cao cấp của Tập đoàn Danh Khôi
Tập đoàn Danh Khôi đang lên kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới, sẵn sàng bước vào chặng đua bứt phá trong quý cuối năm nay.
Phnom Penh cấm tất cả người chưa tiêm vaccine đến địa điểm công cộng
Đô trưởng Phnom Penh ban hành lệnh cấm tất cả người chưa tiêm ngừa Covid-19, kể cả người được miễn tiêm với lý do sức khỏe, đến trường, đi chợ hoặc tới các địa điểm công cộng khác.
Tiềm năng phát triển kinh tế đêm tại Bình Thuận
Mô hình kinh tế đêm có thể giúp ngành du lịch Bình Thuận sớm lấy lại phong độ sau thời gian trầm lắng vì đại dịch.
Ra mắt thành phố nghỉ dưỡng Sun Riverside Village tại Sầm Sơn
Nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ USD tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Nghỉ hưu ở tuổi 30 tại Hàn Quốc
Phong trào nghỉ hưu sớm đang trên đà phát triển khi nhiều lao động trẻ ở Hàn Quốc phải chịu cảnh thất nghiệp, chi phí sinh hoạt cao và vị trí việc làm không ổn định.
Cửa hiệu trong TTTM ở Hà Nội đua nhau giảm giá ngày đầu mở lại
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
Ngôi làng cổ tích ngập tràn sắc hoa ở Ba Lan
Zalipie là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Ba Lan với những ngôi nhà gỗ được trang trí bằng họa tiết hoa lá rực rỡ.
Cướp cửa hàng trang sức ở Thái Lan
Tên cướp có vũ trang xông vào tiệm vàng, đe doạ và yêu cầu nhân viên lấy trang sức tại trung tâm mua sắm ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan, hôm 1/9.
Giới nhà giàu Trung Quốc sắm máy bay riêng để du lịch trong đại dịch
Trong đại dịch, giới thượng lưu của xứ tỷ dân khó đi nước ngoài. Họ chuyển sang khám phá những điểm đến hấp dẫn tại quê nhà và tìm kiếm trải nghiệm mới lạ.
Nhật Bản xem sách là mặt hàng thiết yếu trong mùa dịch
Nhật Bản xem sách là mặt hàng thiết yếu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các nhà xuất bản và phát hành sách tại đây vẫn tìm được hướng đi khả dĩ dù gặp không ít khó khăn.
Vì sao người Mỹ khó rời bỏ New York?
Sau làn sóng di cư trong đại dịch, nhiều người New York cảm thấy tiếc nuối khi phải rời đi. Họ tìm cách tái hiện những thứ quen thuộc tại quê hương mới.
Ở nhà thời dịch: Sống vui khoẻ, không còn thời gian để buồn
Tình yêu dành cho TP.HCM những ngày dịch bệnh như đầy hơn. Không ít người tự tay làm món ăn quen thuộc, hóa niềm nhớ thành năng lượng tích cực và lan tỏa chúng.
Người mua nhà thời dịch tìm kiếm điều gì?
Khi nhà ở trở thành nơi “tất cả trong một” trong thời kỳ giãn cách, người mua nhà mong muốn tìm kiếm những căn hộ đa nhiệm với tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia.