Khách Việt vẫn đổ xô xuất ngoại dịp 2/9
Kỳ nghỉ lễ 2/9 cũng là lúc Hàn Quốc, Nhật Bản… bước vào mùa thu với khung cảnh rực rỡ. Ngoài ra, Trung Quốc cùng chùm tour giá rẻ đang trở thành điểm sáng hút khách Việt.
230 kết quả phù hợp
Kỳ nghỉ lễ 2/9 cũng là lúc Hàn Quốc, Nhật Bản… bước vào mùa thu với khung cảnh rực rỡ. Ngoài ra, Trung Quốc cùng chùm tour giá rẻ đang trở thành điểm sáng hút khách Việt.
Hơn 20.000 vận động viên cùng hàng chục nghìn người dân sẽ hội tụ tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sáng 24/8 trong giải chạy "Việt Nam tôi đó - My Vietnam 2025".
Sau khi kết hôn năm 2020, Phanh Lee ít tham gia hoạt động giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng chia sẻ ảnh du lịch, nghỉ dưỡng.
Giáo dục Nhật Bản, với triết lý lấy người học làm trung tâm, xem khuyến đọc là cách để hướng dẫn công dân trên con đường tìm kiếm tri thức, học tập suốt đời.
Kylie Jenner gây chú ý khi diện bikini trị giá gần 10.000 USD. Bộ ảnh gợi cảm của cô nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt yêu thích.
VinFast công bố đã bàn giao 400 ôtô điện VF 3 cho đại lý và khách hàng tại thị trường Indonesia chỉ sau 2 tháng mở bán.
Thiếu tướng Lê Quang Tuyến, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, cho biết tính đến sáng nay có hơn 98.000 người đăng ký tham quan Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam.
Mức giá "cắt cổ" của hai ly bia gừng đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội tại Australia.
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Sau siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, trào lưu makeup như những cô dâu Ấn Độ có thể thịnh hành trở lại.
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát đề xuất giảm mức thuế TTĐB, tối đa chỉ 80% vào năm 2031 và lùi thời điểm hiệu lực sang năm 2027 thay vì năm 2026 như dự kiến của Bộ Tài chính.
Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Tuần qua, nhiều mỹ nhân Việt ưu tiên diện các thiết kế có màu sắc trung tính. Trong khi đó, dáng đầm cúp ngực, trễ vai đang được Kaity Nguyễn, Đoàn Thiên Ân ưa chuộng.
Ca sĩ Sabrina Carpenter mang thiết kế của thương hiệu Việt Nam trên sân khấu chào năm mới tại Quảng trường Thời đại (Mỹ), đem đến tín hiệu đáng mừng cho thời trang Việt.
Margot Robbie được gọi là "tắc kè hoa" khi liên tục thay đổi phong cách. Cô có thể thanh lịch, sang trọng nhưng cũng dễ dàng phù hợp với váy áo gợi cảm, cá tính.
Áo cổ yếm với các tông màu nổi bật, làm từ vải lụa, crochet, cắt xẻ táo bạo trở thành thiết kế được ưa chuộng nhất trong mùa hè 2023.
Trong 5 tháng đầu năm, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng ghi nhận tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 816.400 tỷ đồng, chiếm 32% tổng quy mô cả nước.
Đeo phụ kiện bằng vàng, kim cương to bản được cho là văn hóa của giới hip hop. Họ xem đây là cách thể hiện địa vị, chỗ đứng của mình trong xã hội.
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.