Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lê Bống theo mốt trang điểm cô dâu Ấn Độ

Sau siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, trào lưu makeup như những cô dâu Ấn Độ có thể thịnh hành trở lại.

sieu dam cuoi,  Anant Ambani,  giau nhat chau A,  ty phu giau nhat,  makeup Asoka,  Le Bong,  Quynh Thi,  Dao Le Phuong Hoa,  Kim Kardashian,  Thu Dan Nguyen anh 1

Siêu đám cưới của người thừa kế gia tộc giàu nhất châu Á Anant Ambani là một trong những sự kiện được truyền thông, công chúng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Các ngôi sao quốc tế như Kim Kardashian - Khloé Kardashian đều diện trang phục truyền thống của quốc gia này, thực hiện makeup look theo xu hướng Asoka thịnh hành trên mạng xã hội trong nửa đầu năm nay. Ảnh: @kimkardashian.

sieu dam cuoi,  Anant Ambani,  giau nhat chau A,  ty phu giau nhat,  makeup Asoka,  Le Bong,  Quynh Thi,  Dao Le Phuong Hoa,  Kim Kardashian,  Thu Dan Nguyen anh 2

Hồi tháng 4, trào lưu trang điểm này tạo ra “cơn sốt” trên nền tảng TikTok. Trong các video đăng tải trên mạng xã hội, các nhà sáng tạo nội dung thực hiện kiểu tóc, makeup và diện trang phục giống cô dâu Ấn Độ trong bộ phim Asoka (2001), trên nền nhạc phim San Sanana. Đặc trưng của lối makeup này là chân mày đậm, mi mắt dày, màu mắt khói và son môi đỏ đậm được tô vẽ kỹ càng. Phương pháp trang điểm này tôn vinh những đường nét sắc sảo trên gương mặt người thực hiện. Xu hướng này thu hút sự tham gia của nhiều tín đồ makeup Việt như Lê Bống, Quỳnh Thi hay Thư Đan Nguyễn. Ảnh: @lebong95.

'Bữa tiệc' kim cương ở đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Không chỉ Kim Kardashian và Khloé Kardashian, mẹ và chị gái của chú rể Anant Ambani, người thừa kế gia tộc giàu nhất châu Á, cũng dát kim cương quý hiếm trong siêu đám cưới Ấn Độ.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm