Hơn 1 triệu khách hàng mua sắm tại Thiso Mall dịp cuối năm
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
162 kết quả phù hợp
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Tối 29/11, sau gần 1 tuần diễn ra chương trình giảm giá dịp lễ Black Friday, nhiều cửa hàng thời trang trên đường Trần Quang Diệu (quận 3, TP.HCM) vẫn trong tình trạng quá tải.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Tối 29/11, các con phố thời trang ở Hà Nội nhộn nhịp khách "săn sale", tuy nhiên không hẳn cứ giảm giá mạnh là đông đúc. Tuyến đường Nguyễn Trãi ở TP.HCM thậm chí còn vắng vẻ hơn.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Từng là một nơi vui chơi, giải trí quen thuộc với người dân TP.HCM, Central Market (quận 1) nay trở nên vắng vẻ, đìu hiu.
Phần mềm chặn quảng cáo có thể giúp người dùng tránh khỏi những quảng cáo lừa đảo và nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi hành vi.
Giá cả tăng cao khiến việc mua sắm trong mùa lễ hội trở thành cơn ác mộng với nhiều người tiêu dùng tại Mỹ. Họ quyết định chờ các chương trình khuyến mãi đến những ngày cuối cùng.
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.