Thấy gì từ việc giới siêu giàu Ấn Độ đến Việt Nam tổ chức đám cưới?
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
2.013 kết quả phù hợp
Ấn Độ được xem là thị trường tiềm năng với những du khách chịu chi mà du lịch Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt.
Agoda vừa công bố top 5 điểm đến hàng đầu dành cho du khách đang tìm kiếm địa điểm cho kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, Việt Nam cùng với 4 nước khác ở châu Á có mặt trong danh sách này.
Các Đại sứ, khách quốc tế từ một số cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, sinh viên quốc tế cùng đông đảo du khách đã có dịp trải nghiệm không gian tết cổ truyền ở Đường Lâm.
"Vẽ Con Rồng" là triển lãm bao gồm các tác phẩm tranh minh hoạ được thực hiện bởi nhiều nghệ sĩ trẻ, mang đến không khí xuân trước thềm năm mới Giáp Thìn.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm chính thức Romania từ ngày 20-22/1. Nhân dịp này, Thủ tướng đã trả lời phỏng vấn Tập đoàn truyền thông Clever Group, Romania.
Năm nay, khi các hãng hàng không tổ chức đường bay mới, những điểm đến du lịch mới như Phú Quốc ở Việt Nam, Siem Reap ở Campuchia đang nổi lên như một trào lưu mới.
Với chủ đề “Tết Việt xưa và nay”, Lễ hội Tết Việt 2024 gồm nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày 18-21/1 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP.HCM).
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Khách hàng Việt Nam được lợi khi mua xe trong giai đoạn đầu năm bởi nhiều hãng xe từ phổ thông đến sang trọng đều tung ra chương trình khuyến mại với trị giá cả trăm triệu đồng.
Con số này tương đương với lượng khách quốc tế đến Việt Nam thời điểm trước dịch Covid-19.
Những điểm đến mang thương hiệu Vingroup từ Bắc vào Nam trở thành tọa độ đón năm mới của hàng trăm nghìn du khách. Trong ngày đầu năm, “biển người” tiếp tục đổ về đây để du xuân.
Khách quốc tế ước khoảng 46.526 lượt trên tổng 1.650.000 lượt khách đến TP.HCM tham quan, du lịch trong dịp Tết Dương lịch.
Du khách quốc tế từ khắp nơi đổ về khu vực trung tâm TP.HCM cùng đếm ngược, ngắm pháo hoa rực rỡ trong khoảnh khắc giao thừa.
Năm 2023, du lịch Việt Nam khởi sắc tích cực khi vượt xa các mục tiêu đặt ra, lượt tìm kiếm các điểm đến tăng mạnh và nhận nhiều danh hiệu tốt.
Tròn 5 năm tính từ ngày bộ ba công trình giao thông “không - thủy - bộ” đi vào vận hành, Quảng Ninh đã bứt tốc với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế top đầu.
Nhờ hiệu ứng Michelin, nhà hàng Anan Saigon nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đơn vị cho biết họ không có kế hoạch mở rộng trong tương lai.
Bắt đầu từ năm 2024, mức ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành tăng trở lại sau hơn 2 năm Chính phủ áp dụng việc giảm 80% tiền ký quỹ này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khó khăn hậu Covid-19
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.