Cách giới siêu giàu đi du lịch
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
148 kết quả phù hợp
Thay vì chọn các phương tiện di chuyển phổ biến như máy bay, ôtô, tàu hỏa, nhiều du khách giàu có đang tìm trải nghiệm mới mẻ thông qua những chuyến đi bằng du thuyền hạng sang.
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.
Sau thời gian kìm nén vì đại dịch, các du khách giàu có sẵn sàng chi tiền cho những chuyến đi đến các địa điểm xa xôi, đem lại trải nghiệm độc đáo, theo Insider.
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
Thế hệ trẻ sẽ thừa kế hàng nghìn tỷ USD trong thập kỷ này. Chính vì vậy, các ngân hàng đang rục rịch triển khai nhiều chương trình để ghi điểm trong mắt những khách hàng tương lai.
"Thị thực vàng" đang là chính sách được nhiều quốc gia Đông Nam Á theo đuổi để thu hút nguồn khách với sức chi trả cao.
Victor Lustig, một người đàn ông có vẻ ngoài lịch thiệp với vết sẹo to trên má trái và nhân dạng bí ẩn, đã thành công bán tháp Eiffel đến hai lần.
Các khách sạn cao cấp ở New York (Mỹ) có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ sang trọng, tầm nhìn đắt giá và thường chỉ dành cho những người giàu có.
Tầng lớp giàu có ở xứ Cảng Thơm không ngần ngại chi trả cho các bữa ăn xa hoa, khó đặt chỗ, thường được kết hợp giữa nhiều đầu bếp danh tiếng.
Khai thác cuộc sống giàu có của giới tài phiệt, các series đề cử tại Emmy 2022 có kịch bản mới mẻ và lôi cuốn, thu hút khán giả theo dõi qua từng tập.
Từ lâu, thị trấn Montecito (California, Mỹ) đã được biết đến là chốn lui tới thường xuyên của những ngôi sao Hollywood trong các kỳ nghỉ mát.
Đồng điệu với phong cách sống thượng lưu và đa trải nghiệm mới mẻ, giới nhà giàu tại Việt Nam mạnh tay đầu tư cho lối sống du thuyền.
Nhiều quốc gia lần lượt tăng giá các dịch vụ trải nghiệm và cơ sở lưu trú khiến một số điểm đến trở nên khó tiếp cận với nhóm du khách có thu nhập thấp.
Khi nhu cầu di chuyển tăng vọt sau đại dịch, những chiếc máy bay sang trọng, mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách bay đang thu hút sự chú ý của các hành khách giàu có.
Lạm phát tác động đến chi phí vận hành, lương nhân sự khiến các tụ điểm ăn chơi, ngành giải trí về đêm, sự kiện ngoài trời ở nhiều quốc gia tại châu Âu lần lượt tăng giá dịch vụ.
Tờ Nice Matin của Pháp đã đặt tiêu đề trang nhất ngày 6/7 là "They're back!" (tạm dịch: Họ đã trở lại) để nói về xu hướng này, theo CNN.
Cùng với việc dỡ bỏ các yêu cầu kiểm dịch, xứ Chùa Vàng hy vọng sẽ thu hút lượng lớn du khách nước ngoài giàu có trong năm nay.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Việc ba nhà lãnh đạo Đức, Pháp và Italy đi tàu đến Kyiv (Ukraine) ngày 16/6 là một "vấn đề đau đầu" về an ninh, nhưng có rất ít lựa chọn thay thế cho loại phương tiện này.
Cư dân hòn đảo Lanai (Mỹ) từng kỳ vọng về viễn cảnh sống khá giả khi tỷ phú Larry Ellison đổ vào số tiền đầu tư lớn. Thực tế, nhiều người lại lâm vào cảnh thất nghiệp, bị đuổi đi.