Khách mua Kia Seltos phải thêm tiền để nhận xe sớm?
Ngoài khoản tiền đặt cọc, nhiều khách hàng phản ánh việc đại lý Kia yêu cầu thanh toán thêm 10% giá trị của chiếc Seltos để được nhận xe sớm.
415 kết quả phù hợp
Khách mua Kia Seltos phải thêm tiền để nhận xe sớm?
Ngoài khoản tiền đặt cọc, nhiều khách hàng phản ánh việc đại lý Kia yêu cầu thanh toán thêm 10% giá trị của chiếc Seltos để được nhận xe sớm.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Quán rượu ở Ireland gây tranh cãi vì 'phụ phí Covid-19'
Một quán rượu tại Ireland "hy vọng khách hàng thông cảm" khi thêm phần "phụ thu Covid-19" cho mỗi hóa đơn.
Đầu bếp Mỹ chửi bới cô gái gốc Việt vì nhắc viết sai từ 'bánh mì'
Đăng ảnh món ăn Việt Nam, một đầu bếp tại Dallas (Mỹ) viết sai chính tả thành "bahn mi". Sau khi khách hàng nhắc nhở, người đàn ông đáp trả gay gắt, nhắn tin chửi bới.
Vừa giảm 50% phí trước bạ, nhiều mẫu xe giảm mạnh khuyến mại
Sau khi lệ phí trước bạ của ôtô nội địa chính thức giảm 50%, nhiều hãng và đại lý đã nhanh chóng điều chỉnh ưu đãi cho các dòng xe. Đa phần trong đó có mức giảm giá ít hơn trước.
Kiến nghị xử lý hình sự việc độc quyền Internet Phú Mỹ Hưng
Thanh tra Sở TTTT TP.HCM kiến nghị Công an TP.HCM xem xét dấu hiệu vi phạm của công ty New Life khi công ty này lợi dụng độc quyền để thu lợi hơn 3 tỷ đồng.
Tình trạng ngấm dầu trên xe Ford không ảnh hưởng đến an toàn
Ford Việt Nam sẽ thực hiện việc sữa chữa miễn phí với những xe được trang bị động cơ diesel 2.0L có hiện tượng ngấm/rò rỉ dầu. Hãng cho biết hiện tượng này không gây mất an toàn.
Shipper Loship lấy lòng khách hàng bằng hình đại diện đáng yêu
Dàn shipper Loship khiến cộng đồng mạng thích thú với hình đại diện đáng yêu trên ứng dụng đặt hàng.
Phí trước bạ ôtô chưa giảm, đại lý đã cắt khuyến mãi có hợp lý?
Thông tin phí trước bạ của ôtô nội địa có thể giảm 50% khiến thị trường xe sôi động trở lại. Sau khi giảm giá sâu, nhiều đại lý bắt đầu rục rịch hạ mức khuyến mãi cho xe.
Đề xuất không để doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Đại lý cắt giảm khuyến mãi, giá ôtô tăng, khách hàng bức xúc
Trước thông tin phí trước bạ của xe nội địa có thể giảm 50%, nhiều khách mua xe bức xúc vì cho rằng đại lý nhân cơ hội cắt giảm khuyến mãi để hưởng lợi.
Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow mới đây đã gửi thư xin lỗi khách hàng, thông báo dừng hoạt động từ ngày 11/5 do cạn kiệt vốn.
Tài xế xe khách cầm dao chém liên tiếp về phía tài xế taxi
Trong clip dài hơn một phút, tài xế ôtô khách 16 chỗ dừng xe trên cầu, chặn đường chiếc taxi. Khi xảy ra cự cãi, lái xe khách cầm dao chém túi bụi về phía tài xế taxi.
Phát hiện vợ, chồng ngoại tình nhờ ở nhà mùa dịch
Phải ở nhà suốt ngày cùng bạn đời trong thời gian cách ly chống dịch, nhiều người không thể che giấu các vấn đề của bản thân như ngoại tình, nghiện ngập rượu bia.
Những khoảnh khắc ảnh chụp sai nhưng hài hước không tưởng
Dù bức ảnh được không như ý muốn, nhiều khách hàng của James Fridman vẫn vui mừng và đăng tải lên mạng xã hội.
Ford phủ nhận rò rỉ dầu động cơ là lỗi kỹ thuật, người dùng bức xúc
Ford Việt Nam đã có văn bản phủ nhận hiện tượng chảy dầu trên mặt bưởng cam và cổ hút turbo là lỗi kỹ thuật. Hãng cũng từ chối triệu hồi khiến nhiều người bức xúc.
Ngành công nghiệp du thuyền 45 tỷ USD rơi vào ác mộng vì virus corona
Với ngành công nghiệp du thuyền toàn cầu - có quy mô khoảng 45 tỷ USD - dịch virus corona là một cơn ác mộng khi số phận của chiếc Diamond Princess vẫn là dấu chấm hỏi lớn.
Khẩu trang bị thổi giá gấp 15 lần giữa mùa dịch corona ở Hàn Quốc
Chính quyền Hàn Quốc cho biết sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay với những đơn vị, cá nhân tăng giá khẩu trang, nước rửa tay để trục lợi bất chính giữa mùa dịch.
Xếp hàng 3 tiếng để mua khẩu trang vải sử dụng 30 lần
Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng dưới thời tiết lạnh trong nhiều giờ để mua được 5 chiếc khẩu trang vải.
Khách hàng tố chủ đầu tư dự án 3.000 tỷ lừa đảo
Sau 8 năm triển khai, dự án đã 3 lần cắt đất sang nhượng cho đơn vị khác. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng mua đất ở đây tố cáo chủ đầu tư lừa đảo, bán một lô cho nhiều người.