Du khách Nhật bị 'chém' 2,9 triệu tiền xích lô, dân mạng nói gì?
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
422 kết quả phù hợp
Du khách Nhật bị 'chém' 2,9 triệu tiền xích lô, dân mạng nói gì?
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Hành khách Jetstar Pacific nói về việc bị delay gần 12 tiếng
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
Khách hàng bị quạt rơi trúng đầu khi đang ăn mì gà tần
Hai khách hàng đã gặp sự cố quạt rơi khi đang dùng bữa ở một quán ăn tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến họ khó chịu nhất là thái độ thiếu quan tâm từ nhà hàng.
9X bị xúc phạm vì giống cô gái trả 200.000 đồng rách cho shipper
Vì có gương mặt giống với nữ chính trong clip trả tiền rách cho shipper đang gây bức xúc, Ý Linh bị dân mạng kéo vào trang cá nhân chửi bới, xúc phạm.
Nắng nóng kỷ lục 'nướng chín' đường sắt châu Âu, sân bay tê liệt
Trận nắng nóng chưa từng thấy tại châu Âu hồi tuần qua khiến hạ tầng giao thông khu vực chao đảo, nhiều tuyết đường sắt tê liệt, các sân bay lớn cũng rơi vào hỗn loạn.
Cửa hàng 'dìm giá' iPhone xách tay, khách bức xúc vì bị moi tiền
Nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay để giá sản phẩm thấp nhằm lôi kéo người dùng đến cửa hàng. Tuy nhiên, người dùng thường không mua được sản phẩm theo giá quảng cáo của họ.
Go-Viet nói siết thưởng vì thu nhập đối tác, tài xế than bị làm khó
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Đặt phòng qua mạng, du khách khốn khổ vì ôm thêm 'cục tức'
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, các ứng dụng đặt tour, phòng trực tuyến cũng gây cho du khách nhiều rắc rối như không thỏa thuận với chủ nhà hay đến nơi thì chỗ ở "biến mất"...
Khách mua chung cư Eco Green Tower ‘bao vây’ TPBank đòi bảo lãnh
Nhiều người mua nhà tại Eco Green tụ tập trước hội sở của TPBank đòi quyền lợi, trong khi phía ngân hàng khẳng định chỉ có nghĩa vụ với khách mua xuất trình được cam kết bảo lãnh.
Adora lên tiếng sau 1 tuần xảy ra vụ ngộ độc ở tiệc cưới
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Homestay Hạ Long bị tố thách thức, không cần khách hàng
Không đặt được phòng, nữ du khách còn ôm thêm "cục tức" khi quản lý homestay sử dụng những lời lẽ khó nghe như "khỏi cần" hay "khách cũng chỉ là đối tác"...
Vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora: 'Rất tiếc vì tôi biết thông tin quá chậm'
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
Chủ nhà hàng nơi xảy ra nghi vấn ngộ độc tiệc cưới nói gì?
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
Vụ ăn tiệc cưới ở nhà hàng Adora: 50 người cùng khu phố nhập viện
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.
Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
Đuổi việc nhân viên nhà xe đánh hành khách
Cãi nhau về giá vé, một hành khách bị người của nhà xe Hiếu Hoa ở Đà Nẵng đánh. Hãng xe đã đuổi việc nhân viên sai phạm và xin lỗi khách hàng.
Người yêu thích du lịch trực tuyến có thêm lựa chọn mới với Hahalolo
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Thứ trưởng GTVT: 'Sẽ khiển trách hãng bay để hủy chuyến hàng loạt'
Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết Bộ GTVT và Cục Hàng không đã kịp thời tháo gỡ sự cố hủy chuyến hàng loạt của VietJet. Hãng này sẽ phải kiểm điểm trách nhiệm.
Khách Vietjet Air mệt mỏi chờ đợi tại sân bay Nội Bài vì bị hủy chuyến
Ngày 15/6, rất đông hành khách Vietjet Air chờ đợi tại nhà ga T1 Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) từ sáng sớm đến chiều mà vẫn chưa thể lên máy bay.
CEO người Nhật chê shipper Việt 'bẩn, làm mất không gian cao cấp'
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.