Đặt phòng qua mạng, du khách khốn khổ vì ôm thêm 'cục tức'
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, các ứng dụng đặt tour, phòng trực tuyến cũng gây cho du khách nhiều rắc rối như không thỏa thuận với chủ nhà hay đến nơi thì chỗ ở "biến mất"...
415 kết quả phù hợp
Đặt phòng qua mạng, du khách khốn khổ vì ôm thêm 'cục tức'
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, các ứng dụng đặt tour, phòng trực tuyến cũng gây cho du khách nhiều rắc rối như không thỏa thuận với chủ nhà hay đến nơi thì chỗ ở "biến mất"...
Khách mua chung cư Eco Green Tower ‘bao vây’ TPBank đòi bảo lãnh
Nhiều người mua nhà tại Eco Green tụ tập trước hội sở của TPBank đòi quyền lợi, trong khi phía ngân hàng khẳng định chỉ có nghĩa vụ với khách mua xuất trình được cam kết bảo lãnh.
Adora lên tiếng sau 1 tuần xảy ra vụ ngộ độc ở tiệc cưới
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Homestay Hạ Long bị tố thách thức, không cần khách hàng
Không đặt được phòng, nữ du khách còn ôm thêm "cục tức" khi quản lý homestay sử dụng những lời lẽ khó nghe như "khỏi cần" hay "khách cũng chỉ là đối tác"...
Vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora: 'Rất tiếc vì tôi biết thông tin quá chậm'
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
Chủ nhà hàng nơi xảy ra nghi vấn ngộ độc tiệc cưới nói gì?
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
Vụ ăn tiệc cưới ở nhà hàng Adora: 50 người cùng khu phố nhập viện
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.
Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
Đuổi việc nhân viên nhà xe đánh hành khách
Cãi nhau về giá vé, một hành khách bị người của nhà xe Hiếu Hoa ở Đà Nẵng đánh. Hãng xe đã đuổi việc nhân viên sai phạm và xin lỗi khách hàng.
Người yêu thích du lịch trực tuyến có thêm lựa chọn mới với Hahalolo
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Thứ trưởng GTVT: 'Sẽ khiển trách hãng bay để hủy chuyến hàng loạt'
Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết Bộ GTVT và Cục Hàng không đã kịp thời tháo gỡ sự cố hủy chuyến hàng loạt của VietJet. Hãng này sẽ phải kiểm điểm trách nhiệm.
Khách Vietjet Air mệt mỏi chờ đợi tại sân bay Nội Bài vì bị hủy chuyến
Ngày 15/6, rất đông hành khách Vietjet Air chờ đợi tại nhà ga T1 Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) từ sáng sớm đến chiều mà vẫn chưa thể lên máy bay.
CEO người Nhật chê shipper Việt 'bẩn, làm mất không gian cao cấp'
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Auchan bị tố bán giá cao gần gấp đôi, khách bức xúc đòi trả hàng
Chiều 24/5, nhiều khách mua đồ giảm giá ở Auchan Phạm Văn Đồng, Gò Vấp đến đòi trả hàng vì giá trên hóa đơn cao gấp đôi nơi khác. Zing.vn đã liên hệ và chờ phản hồi từ Auchan.
Lượng điện tiêu thụ lập kỷ lục mới dù chưa cao điểm nắng nóng
Theo EVN, 5 tháng đầu năm chưa phải là thời kỳ cao điểm nắng nóng nhưng hệ thống đã ghi nhận lượng điện tiêu thụ tăng cao chưa từng thấy, vượt kỷ lục mùa nắng năm 2018.
Nhật Cường Mobile từng bị tố lừa đảo, chặt chém khách hàng
Trong quá khứ, Nhật Cường Mobile từng bị tố thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng.
'Phương pháp tính giá điện bậc thang chỉ hợp với ngày xưa'
Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn ý kiến cử tri cho rằng phương pháp tính giá điện bậc thang và biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt đang áp dụng chỉ hợp với giai đoạn ngày xưa.
‘Có thể hỏi ý kiến chuyên gia độc lập khi thanh tra về tăng giá điện’
Phó tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho biết cơ quan này khi tiến hành thanh tra việc tăng giá điện có thể sẽ trưng cầu thêm ý kiến của các chuyên gia độc lập.
Nếu tính giá điện sai, ngành điện sẽ phải xin lỗi và khắc phục
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng việc điều chỉnh tăng giá điện là cần thiết, không bù lỗ cho ngành điện. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh tăng phải có căn cứ khoa học, minh bạch.