Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
819 kết quả phù hợp
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.
Một sản phẩm kỳ lạ được đào lên từ bên ngoài các ngân hàng lớn, người bán khẳng định loại đất này có thể hóa giải “năng lượng xấu”.
Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Sau lỗi ghi nhận khoản tiền 81.000 tỷ USD vào tài khoản của một khách hàng, Citigroup tiếp tục mắc sai lầm tương tự với số tiền khoảng 6 tỷ USD.
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Dù tăng trưởng ấn tượng trong thập kỷ qua, ngân hàng Việt vẫn đối mặt thách thức chiến lược dài hạn. Do đó, mô hình hệ sinh thái là hướng đi tất yếu để bứt phá trong kỷ nguyên số.
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Thay vì tìm kiếm đối tượng hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, nhiều người trẻ Trung Quốc đến các cơ sở kinh doanh về đêm để tham gia các buổi thuyết giảng, thảo luận.
Xứ chùa Vàng bỏ một số yêu cầu quan trọng như thu nhập, số năm kinh nghiệm của cá nhân/du khách muốn xin lưu trú dài hạn để thu hút các chuyên gia đa ngành, theo Bangkok Post.
Đại diện Bolt, ứng dụng gọi xe lớn tại châu Âu, cho biết hãng chưa có quyết định chính thức nào về việc gia nhập Việt Nam dù đánh giá đây là thị trường thú vị và tiềm năng.
Đây là nhận định của đại diện tập đoàn khách sạn Accor khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những người đang giàu lên tại Ấn Độ và Indonesia cũng sẽ "bùng nổ" du lịch vào thời gian tới.
Vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, nhiều tỷ phú lên phi cơ riêng hoặc du thuyền để đến những nơi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, đôi khi tách biệt với thế giới.
Từ nay đến hết ngày 31/12, khách hàng mua xe Kia K5 và Kia Sorento sẽ được hưởng ưu đãi giá lên đến 110 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Dịp cuối năm, nhiều người Hàn Quốc săn tìm loại lịch giấy của các ngân hàng tặng miễn phí cho khách vì tin giúp đem lại may mắn về tiền bạc.
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
Người phụ nữ Trung Quốc này, là một trong rất nhiều cô dâu giả được công ty mai mối thuê về, đã chiếm đoạt số tiền lớn khi kết hôn với khách hàng nam rồi bỏ trốn.