Hậu đổi tên, Vikki Bank tăng lãi suất tiết kiệm lên 7,5%/năm
Đây là lần đầu tiên ngân hàng số Vikki Bank (tên gọi cũ DongABank) điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm sau khi chính thức đổi tên từ ngày 14/2.
2.618 kết quả phù hợp
Hậu đổi tên, Vikki Bank tăng lãi suất tiết kiệm lên 7,5%/năm
Đây là lần đầu tiên ngân hàng số Vikki Bank (tên gọi cũ DongABank) điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm sau khi chính thức đổi tên từ ngày 14/2.
Rạng sáng 18/2, Barca thắng Rayo Vallecano 1-0 ở vòng 24, qua đó chiếm ngôi đầu La Liga của Real Madrid.
Xóa sổ đường dây mua bán hàng triệu thông tin cá nhân
Phòng CSHS Công an Bình Dương cho biết đã phối hợp với các đơn vị triệt xóa chuyên án mua bán dữ liệu thông tin cá nhân (Data) trên không gian mạng và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Giảm giá khiến doanh số bán hàng tăng nhanh. Có điều, lợi nhuận mới là thứ các doanh nghiệp cần quan tâm. Nếu không giảm được chi phí sản xuất, việc giảm giá không có tác dụng.
Con đường từ gã thanh niên lông bông tới đỉnh cao quyền lực của Hitler
Hitler bạo miệng tuyên bố rằng Đế chế Thứ Ba ra đời ngày 30 tháng 1 năm 1933 sẽ kéo dài 1.000 năm.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Cơn sốt AI đưa cổ phiếu Alibaba tăng trưởng mạnh nhất trong nhóm công ty công nghệ lớn của Trung Quốc.
Người mua hàng Việt Nam được Temu hoàn tiền thế nào?
Khách mua hàng Việt Nam có thể nhận hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc ví Temu. Tuy nhiên, việc hoàn tiền về ví Temu sẽ không thể rút ra mà chỉ để tiếp tục mua sắm.
Real Madrid thắng ngược Man City ở phút 90+2
Rạng sáng 12/2, chủ nhà Man City dẫn trước đến phút 85 nhưng vẫn để Real Madrid lội ngược dòng, thắng 3-2 ở lượt đi play-off tranh vé vào vòng 16 đội Champions League.
Temu hoàn trả tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới Temu đã hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng theo yêu cầu của Bộ Công Thương.
Temu phải hoàn tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sau khi Temu tạm dừng hoạt động, các đơn hàng đã đặt cũng bị ngừng giao về Việt Nam. Ứng dụng này được yêu cầu thông báo xin lỗi và thực hiện chính sách hoàn tiền cho khách hàng.
Tại Angkor Wat, những con khỉ hoang được nhiều YouTuber cho ăn để quay video. Điều này khiến hành vi khỉ thay đổi, chúng ăn cắp thức ăn, đánh du khách và phá hoại di tích.
Chưa xác định ngày mở lại quán bán 1,2 triệu đồng/3 bát bún riêu
Lực lượng chức năng của phường đã xử lý bước đầu với quán bún riêu 54 Bạch Mai. Khi nào quán đủ điều kiện mới được phép hoạt động trở lại.
Chủ quán hoàn tiền vụ 1,2 triệu đồng/3 bát bún riêu
Ông Lê Hải Ninh, chủ quán bún riêu 54 Bạch Mai, cho biết vẫn đang chờ quyết định chính thức từ cơ quan chức năng về việc mở bán trở lại.
Vườn thú Trung Quốc gây phẫn nộ sau khi vẽ chó giống hổ
Trao đổi với các phương tiện truyền thông địa phương, đại diện sở thú thú nhận rằng việc nhuộm màu những chú chó là một "chiêu trò" truyền thông.
Thuê ôtô điện tự lái - dịch vụ bùng nổ mùa Tết
Những mẫu SUV điện 5-7 chỗ thu hút sự quan tâm của khách thuê, thậm chí kín lịch đặt xe từ đầu tháng một.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Techcombank lãi trước thuế hơn 27.500 tỷ đồng năm 2024
Không chỉ đạt lợi nhuận ấn tượng, Techcombank còn duy trì vị thế đầu ngành với tỷ lệ an toàn vốn theo Basel II tăng lên 15,3% và tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản đạt 2,4%.
Cùng NCB iziMobile số hóa phong tục lì xì, nhận quà lấy hên ngày Tết
Ngân hàng TMCP Quốc Dân ra mắt loạt tính năng ứng dụng công nghệ độc đáo trên ngân hàng số NCB iziMobile cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền, khuyến mại hấp dẫn, khởi đầu năm mới tài lộc.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.