Hot girl Trung Quốc bán hàng chặt chém người hâm mộ
Nhiều khách hàng phàn nàn khi bị tính phí vận chuyển 999 nhân dân tệ (155 USD) và chỉ trích sự kiện mua sắm do Xueli Cherie tổ chức là "trò lừa đảo".
527 kết quả phù hợp
Hot girl Trung Quốc bán hàng chặt chém người hâm mộ
Nhiều khách hàng phàn nàn khi bị tính phí vận chuyển 999 nhân dân tệ (155 USD) và chỉ trích sự kiện mua sắm do Xueli Cherie tổ chức là "trò lừa đảo".
7 lý do bạn ăn nhiều hơn khi giãn cách xã hội
Câu chuyện "tăng cân ngày giãn cách" là điều khiến nhiều người đau đầu trong thời điểm dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.
Ở nhà nhiều khiến giới trẻ muốn phẫu thuật thẩm mỹ
Dành phần lớn thời gian cho mạng xã hội, chụp ảnh bằng bộ lọc khiến nhiều người quyết định phẫu thuật để đẹp như trong hình.
Cửa hàng thực phẩm tươi sống bảo đảm cung ứng thời dịch bằng cách nào?
Thời kỳ giãn cách, làm cách nào để ổn định nguồn cung, phân phối hợp lý đến tay người tiêu dùng là bài toán cấp thiết đối với các cửa hàng thực phẩm tươi sống.
Người dân Hà Nội hạn chế ra đường, ưu tiên đi chợ qua điện thoại
Tình hình dịch phức tạp khiến một số tiểu thương tại Hà Nội đẩy mạnh bán hàng qua điện thoại hoặc mạng xã hội.
Cửa hàng rau củ online ở TP.HCM giao hàng đến nửa đêm
Nhiều cửa hàng cung cấp đồ tươi sống online ở TP.HCM cho biết lượng đặt hàng tăng gấp 2-3 lần trong những ngày gần đây.
Chờ đợi lâu, nhiều rau củ từ tỉnh về TP.HCM bị hư hỏng
Thay vì 6-8 giờ, chị Nhung mất hai ngày mới nhận được 800 kg rau củ quả từ Lâm Đồng chuyển về TP.HCM. Tuy nhiên phần lớn thực phẩm đã bị dập nát.
Quán cà phê nổi tiếng ở Hàn Quốc bình luận khiếm nhã về khách hàng
Sau phản ánh từ khách hàng, tài khoản MXH của quán cà phê đã bình luận: "Nhiều người ăn mặc hở hang đến đây như thể đang ở nhà hàng sang trọng".
Vì sao dây sạc của iPhone dễ bị đứt?
Từ năm 2007 đến nay, khách hàng liên tục phàn nàn về việc cáp sạc kèm theo sản phẩm của Apple thường rất dễ đứt chỉ sau vài tháng sử dụng.
5 quán ăn Hàn Quốc cho thực khách quận 7
Ẩm thực Hàn Quốc với hương vị đặc trưng cay nồng, màu sắc hấp dẫn thu hút thực khách tại TP.HCM. 5 quán ăn giao hàng tận nơi ở quận 7 dưới đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo.
TP.HCM tăng cường quản lý hoạt động nghệ thuật trên mạng
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Nhiều khách mua hàng online hỏi cộc lốc 'Giá, bao tiền, inbox'
Nhiều người bán hàng rơi vào tình cảnh "dở khóc, dở cười" khi nhận được hàng loạt phản hồi cụt lủn, không đầu đuôi từ khách hàng.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Khách hàng Trung Quốc kiện Tesla vì xe gặp tai nạn
Người phụ nữ Trung Quốc gây rối tại gian hàng Tesla hồi tháng 4 vừa kiện hãng xe Mỹ và đòi bồi thường. Vụ việc liên quan đến một chiếc Tesla Model 3 gặp tai nạn hồi tháng 2.
Chiếc ôtô tự phanh tránh được tai nạn liên hoàn
Một vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trong điều kiện thời tiết xấu tại Trung Quốc, duy nhất chiếc Tesla có thể tránh được va chạm nhờ hệ thống Autopilot.
Những lần người dùng ôtô bị hãng kiện ở Mỹ
Kiện tụng giữa khách hàng và các hãng ôtô không quá xa lạ trên thế giới, tuy nhiên rất ít trường hợp người dùng là bên bị kiện bởi nhà sản xuất.
Sếp Techcombank hứa không để khách hàng phàn nàn về hệ thống
Đại diện Techcombank khẳng định ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và khai thác chuỗi giá trị với các đối tác lớn để duy trì vị thế số một về tiền gửi không kỳ hạn.
Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.