Chị em nhà Kardashian chi hơn 100.000 USD/tháng để làm tóc, make up
Để định hình lông mày, Kim Kardashian có thể bỏ ra hơn 1.200 USD cho mỗi lần.
2.212 kết quả phù hợp
Chị em nhà Kardashian chi hơn 100.000 USD/tháng để làm tóc, make up
Để định hình lông mày, Kim Kardashian có thể bỏ ra hơn 1.200 USD cho mỗi lần.
Viettel cung cấp tổng đài trả lời tự động bằng tiếng Việt, ứng dụng AI
Viettel Cyber Callbot là tổng đài đầu tiên ở Việt Nam trả lời bằng tiếng Việt, ứng dụng AI do kỹ sư trong nước phát triển. Sản phẩm vào top 10 “Sao Khuê 2020”.
Iall Store - địa chỉ mua phụ kiện điện thoại chất lượng ở Tuyên Quang
Iall Store là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện được nhiều khách hàng tại Tuyên Quang, Yên Bái lựa chọn.
Cho vay mua nhà ở - chiến lược tăng trưởng tín dụng của nhà băng
Hàng nghìn khách hàng đã vay mua nhà từ Techcombank. Đây là ngân hàng liên tục có sự tăng trưởng dư nợ cho vay mua nhà ở theo phương thức trả góp.
Giới trẻ chuộng phong cách làm việc từ xa
Trong công việc, tư duy hay kỹ năng là chưa đủ. Mỗi người cần chuẩn bị những công cụ thông minh giúp tối ưu hiệu suất khi làm việc từ xa.
Giảm 20% cước phí khi đăng ký gói Internet - truyền hình VNPT
VNPT giảm 20% giá gói Home cho người đăng ký mới, tặng 100.000 đồng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet - truyền hình khi giới thiệu người sử dụng dịch vụ.
Nuty Cosmetics phân phối mỹ phẩm chính hãng, đa dạng thương hiệu
Hệ thống 8 cửa hàng với không gian mua sắm rộng rãi, phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm với mức giá hợp lý giúp Nuty Cosmetics trở thành nơi mua sắm uy tín với phái đẹp.
Koffmann tổ chức thành công hội nghị khách hàng thường niên
Thương hiệu cửa thép vân gỗ Koffmann tri ân các nhà phân phối đạt doanh số cao và giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng tại hội nghị khách hàng thường niên.
Mối lo không còn lời chỉ trích ‘khách du lịch biến về nhà đi’
Trong bối cảnh du lịch đã vươn mình trở thành một con quái vật trong hơn một thập kỷ qua, Covid-19 cũng là cơ hội để ngành này tự điều chỉnh và giải quyết những nghịch lý dai dẳng.
Top 3 laptop được yêu thích nhất 2020
Trải qua những ngày bình chọn, Zing đã có kết quả cho hạng mục laptop được độc giả yêu thích nhất, tính đến nửa đầu năm 2020.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Thủ tướng quyết định ACV xây nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư nhà ga T3 Tân Sơn Nhất vừa được ban hành với nhà đầu tư là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV.
Quán ăn Thái Lan hút khách nhờ dàn shipper toàn người mẫu điển trai
Với mỗi đơn hàng trên 300 baht (khoảng 220.000 đồng), khách hàng sẽ được các shipper điển trai của quán giao hàng miễn phí trong vòng 5 km và chụp ảnh cùng họ.
Subaru Forester và Honda CR-V - chọn trải nghiệm lái hay sự thực dụng?
Trong tầm giá 1,1 tỷ đồng, Subaru Forester 2.0i-S ES và Honda CR-V L mang lại trải nghiệm khác biệt nhau. CR-V hướng đến công năng sử dụng còn Forester chiếm ưu thế về vận hành.
Làm đẹp hậu dịch, nên chọn cơ sở có quy trình dịch tễ được chuẩn hóa
Ngoài chọn địa chỉ làm đẹp có chất lượng dịch vụ tốt, phái đẹp cũng nên quan tâm tới quy trình dịch tễ để bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Các 'cá mập' thực sự giàu đến mức nào
Chương trình thực tế về kinh doanh ra đời năm 2009 và trở thành một trong những show truyền hình ăn khách nhất thế giới cùng dàn giám khảo với khối tài sản khổng lồ.
Top 5 laptop tốt nhất tính đến đầu năm 2020
Dưới đây là 5 đề cử cho hạng mục laptop tốt nhất trong khuôn khổ giải thưởng Zing Best Choice.
Phẫu thuật thẩm mỹ đắt hàng giữa đại dịch ở Nhật
Đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động kinh tế đóng băng và mọi người phải ở nhà, một số người coi đây là thời điểm lý tưởng để phẫu thuật thẩm mỹ.
Honda, Hyundai giảm doanh số hơn 50% trong tháng 4 ở VN
Honda và Hyundai mới công bố doanh số lao dốc trong tháng 4, với doanh số giảm lần lượt 57% và 56,7% so với tháng trước.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.