Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.
2.092 kết quả phù hợp
Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Biển 30K-999.99 trúng đấu giá lại hơn 30 tỷ đồng
Từng trúng đấu giá với mức kỷ lục hơn 75 tỷ đồng, ở lần đấu giá lại sáng nay (ngày 5/4), biển số 30K-999.99 chỉ đạt giá trúng hơn 30 tỷ đồng.
Home Credit Việt Nam ưu tiên tăng trưởng bền vững và kiểm soát rủi ro
Trải qua năm 2023 khó khăn khi cầu vốn tiêu dùng giảm do kinh tế đi xuống và sức mua chậm, nợ xấu tiêu dùng tăng... Home Credit Việt Nam vẫn ghi nhận những con số ấn tượng.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
BMW - Audi - Mercedes, bộ 3 xe sang nước Đức đang làm gì để vượt khó?
BMW, Audi hay Mercedes-Benz đều có những bước đi riêng trong năm 2024 nhằm mở rộng thị phần cũng như tạo sức ép lên các đối thủ.
Từ Triển lãm ôtô ở Thái nhìn về 'cơn bão' ôtô Trung Quốc trên toàn cầu
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Thiệt thòi khi mua hàng online ở tỉnh
Người dùng khu vực tỉnh phải trả nhiều tiền và chờ đợi lâu hơn để nhận được đơn hàng đặt trực tuyến vì mạng lưới vận chuyển chỉ tập trung tại các thành phố lớn.
Công an Hà Nội thông tin vụ 'bốc hơi' gần 340 tỷ đồng ở ngân hàng MSB
UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024. Tại buổi họp báo, Công an Hà Nội đã có thông tin về việc khách hàng mất tiền tại ngân hàng MSB.
SUV đô thị - phân khúc nóng nhất thị trường xe Việt
Sau khi Mitsubishi Xforce gia nhập thị trường, phân khúc SUV đô thị sẽ là cuộc đua tranh doanh số giữa 8 mẫu xe khác nhau.
Sắp đấu giá lại biển số ô tô giá hơn 72 tỷ đồng
Trong những biển số ô tô sắp lên sàn đấu giá, có biển số từng được khách hàng "chốt" hơn 72 tỷ đồng nhưng sau đó bỏ cọc.
Người trúng đấu giá biển 30K-999.99 hơn 75 tỷ đã bỏ cọc
Biển số 30K-999.99 từng được trúng đấu giá kỷ lục lên đến hơn 75 tỷ đồng sẽ được đấu giá lại trong tháng 4 do người trúng đã bỏ cọc.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Cách Samsung khiến Galaxy A35 và A55 'trưởng thành' qua nhiều thế hệ
Samsung từng bước nâng cấp các sản phẩm qua mỗi thế hệ. Galaxy A35 và A55 5G là minh chứng cho sự phát triển ấn tượng này.
Xu thế ngân hàng mở với sự ra đời của BIDV Open API
BIDV Open API mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV và nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech... nhằm đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
Trả 500.000 đồng cho bản CV giống hàng trăm người khác
Mất tiền cho dịch vụ thiết kế CV nhưng Thu Thảo (Hà Nội) nhận về sản phẩm chẳng khác mẫu miễn phí trên mạng. Phía designer khẳng định CV như vậy mới "thể hiện sự chuyên nghiệp".
Máy bay 'made in China' và tham vọng với thị trường Đông Nam Á
C919 đã đến trình diễn tại 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia để tìm đơn đặt hàng chính thức đầu tiên từ nước ngoài.