Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
2.098 kết quả phù hợp
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
WinCommerce mở rộng quy mô sau 3 năm về với Masan
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Lotte Mart tung deal hấp dẫn hút khách mua sắm dịp lễ 30/4
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp và người dùng tăng cường khả năng thích ứng
Sàn TMĐT đã giúp người dùng tiết kiệm tổng cộng 1,7 tỷ USD khi mua sắm, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng từ 200 địa phương bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến.
Gen Z thích thú trải nghiệm VCB Digibot
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Siberian Wellness đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời có nhu cầu cá nhân hóa với những bộ sản phẩm thiết kế chuyên biệt.
Mazda bảo hành 6 năm cho ôtô tại châu Âu
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
Người dùng Việt ngày càng chuộng smartphone gập
Chỉ chiếm dưới 1% thị phần smartphone tại Việt Nam nhưng theo thống kê tại các chuỗi bán lẻ người dùng Việt đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các mẫu smartphone gập.
Kim Kardashian và bộ sưu tập siêu xe triệu USD
Bộ sưu tập siêu xe 2 triệu USD của Kim Kardashian có 5 chiếc Maybach do Kanye West tặng, mỗi chiếc trị giá 200.000 USD.
STYLE by PNJ - thương hiệu tôn vinh đa sắc và sự tự tin của phái nữ
Thương hiệu STYLE by PNJ thành công chinh phục tệp khách hàng trẻ không chỉ bởi phong cách độc đáo mà còn nhờ những thông điệp ý nghĩa.
Đinh Hằng và Thầy Beo U40 - khi sáng tạo gặp kỷ luật
Sự sáng tạo cần được nuôi dưỡng đúng cách. Chúng không lớn lên nhờ sự ngẫu hứng mà là một quá trình rèn luyện chăm chỉ và kỷ luật.
Toyota tặng xe mới cho khách bị mất ôtô
Chiếc Toyota Highlander đời 2006 của Mark Miller (Mỹ) đã bị cuốn đi trong cơn bão năm 2020. Trước đó, xe đã có số ODO lên đến 1,5 triệu km.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
BenThanh Tourist tung ưu đãi tour du lịch đến xứ Cảng Thơm
Dịp lễ 30/4, BenThanh Tourist phối hợp Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) thực hiện chương trình quảng bá du lịch, giảm giá tour đến xứ Cảng Thơm.
CZ lên tiếng về mối liên hệ của Binance với Trung Quốc
Các tài liệu của công ty cho thấy sàn giao dịch tiền mã hóa đã phụ thuộc vào Trung Quốc vài năm sau khi tuyên bố rút lui khỏi quốc gia này vào năm 2017.
Căn bệnh khiến giới trẻ Trung Quốc tiêu tốn hàng tỷ USD
Ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc phải vật lộn với chứng mất ngủ. Một nghiên cứu cho thấy chi tiêu cho sản phẩm cải thiện giấc ngủ tại nước này lên tới 55 tỷ USD vào năm 2020.
Phát triển bền vững trên TMĐT, việc khó nhưng cần làm
Đi qua giai đoạn bùng nổ và tiến đến nhịp ổn định, bài toán phát triển thương mại điện tử thời kỳ mới buộc doanh nghiệp cần lựa chọn chiến lược phù hợp hơn.
Hãng hàng không Mỹ lên kế hoạch sử dụng taxi bay
Từ năm 2025, hành khách của hãng hàng không United Airlines có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Chicago đến sân bay bằng máy bay cất hạ cánh thẳng đứng (máy bay eVTOL).
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.