Khách Trung Quốc vẫn chán ghét Thái Lan sau vụ Vương Tinh?
Sau vụ Vương Tinh, Trung Quốc không còn là thị trường gửi khách tiềm năng của Thái Lan. Thay vào đó, đất nước tỷ dân chuyển sang du lịch Singapore, Nhật Bản.
2.128 kết quả phù hợp
Khách Trung Quốc vẫn chán ghét Thái Lan sau vụ Vương Tinh?
Sau vụ Vương Tinh, Trung Quốc không còn là thị trường gửi khách tiềm năng của Thái Lan. Thay vào đó, đất nước tỷ dân chuyển sang du lịch Singapore, Nhật Bản.
U90 Nhật Bản mê tập gym, làm đẹp
Bà Yoshiko Abe (Nhật Bản) sắp bước sang tuổi 89, nhưng điều đó không hề ngăn cản bà đến phòng tập gym mỗi ngày và tham gia khóa học trang điểm miễn phí ngay tại khu nhà của mình.
The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Volvo 'nhá hàng' sedan điện ES90 trước khi ra mắt
Sedan thuần điện đầu tiên của Volvo sẽ ra mắt vào ngày 5/3 tới đây.
Toyota dừng bán phiên bản Corolla giá rẻ
Các mẫu Toyota Corolla Axio và Toyota Corolla Fielder thuộc dòng E160 sẽ bị khai tử tại Nhật Bản từ tháng 10 tới đây.
Giảm giá khiến doanh số bán hàng tăng nhanh. Có điều, lợi nhuận mới là thứ các doanh nghiệp cần quan tâm. Nếu không giảm được chi phí sản xuất, việc giảm giá không có tác dụng.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Hà Nội đấu giá lại 54 lô đất từng được trả 100 triệu/m2 rồi bỏ cọc
Huyện Thanh Oai sắp tổ chức phiên đấu giá 54 lô đất từng được trả 80-100 triệu đồng/m2 sau đó bỏ cọc hồi tháng 8 năm ngoái.
Thủ tướng giao sớm nghiên cứu metro nối TP.HCM và Bình Dương
Thủ tướng chỉ đạo tỉnh Bình Dương sớm nghiên cứu đầu tư tuyến metro kết nối TP.HCM từ nhà ga đường sắt Suối Tiên đến Bình Dương.
Hơn 2.500 người bị nhóm đối tượng giả bác sĩ gọi điện lừa đảo
Lập doanh nghiệp rồi làm ăn thua lỗ, Nguyễn Hồng Dương và Phạm Xuân Đức thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của hàng nghìn người dân bằng thủ đoạn đăng bài tư vấn tình trạng bệnh mắt.
Trước đây, xã hội từng có thành kiến đối với người bán hàng. Nhưng người bán hàng lại chính là người quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào.
Thắng lớn nhờ bán điện thoại đúng mùa Tết
Chiến lược ra mắt điện thoại sát Tết Nguyên đán của nhiều hãng điện thoại thể hiện mức độ hiệu quả cao, đem lại doanh thu lớn.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
FWD không ngừng sáng tạo vì khách hàng
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam không ngừng đổi mới để kiến tạo môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Quán ăn bị tố 'chặt chém' ở Nha Trang vẫn mở bán vào ban đêm
Dù bất hợp tác với đoàn kiểm tra liên ngành, không mở cửa nhưng nhà hàng bị khách tố "chặt chém" ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vẫn mở cửa hoạt động vào ban đêm.
100.000 quả trứng bị đánh cắp giữa lúc trứng gà thành món xa xỉ ở Mỹ
Cảnh sát ở Pennsylvania, Mỹ đang điều tra vụ trộm 100.000 quả trứng khi giá cả tăng vọt và tình trạng thiếu hụt được báo cáo trên khắp cả nước do cúm gia cầm.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Con số gây ngạc nhiên ở quốc gia cuồng tập thể hình bậc nhất châu Á
Từng là quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp thể hình, Hàn Quốc nay lại khốn đốn vì thiếu phòng tập trên cả nước.
Nâng tầm không gian phòng tắm với chậu rửa mặt liền khối Yoshimoto
Cung cấp khoảng 100.000 sản phẩm mỗi năm tại Nhật Bản, chậu rửa mặt liền khối của Yoshimoto “ghi điểm” nhờ thiết kế tinh tế và công nghệ vật liệu đá cẩm thạch nhân tạo BMC.