Khách hàng Phú Đông Sky Garden ‘chạm’ tổ ấm mơ ước trước ngày sở hữu
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
1.858 kết quả phù hợp
Tại sự kiện “Khai trương căn hộ Thật” Phú Đông Sky Garden, khách hàng được tham quan thực tế căn hộ tiêu chuẩn mà Phú Đông Group sẽ bàn giao trong năm 2024.
Ngày 1/6, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot cùng lúc khai trương hai cửa hàng ở trung tâm thương mại Union Square (TP.HCM) và Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).
Ciao Cafe từng khiến nhiều người tiếc nuối khi đóng cửa vào năm 2019. Quán sắp mở lại đúng vị trí ở số 74 Nguyễn Huệ quen thuộc trước đây.
Với số lượng giới hạn, căn hộ cao cấp tại The Sakura (Vinhomes Smart City) đang trở thành điểm sáng, mang đến nhà đầu tư sự lựa chọn an tâm cùng nhiều trợ lực bền vững về lâu dài.
Với hơn 100 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, sức nóng của Viettel Y-Fest tại phố đi bộ Nguyễn Huệ được ví như một đêm countdown vào giữa tháng 5.
Sau hàng chục năm, những món đồ công nghệ cũ trở thành sản phẩm được săn đón bởi giới trẻ. Giá trị của thiết bị tăng lên đáng kể vì khan hiếm.
Mang tinh thần “Phá đảo kỳ tích - Kiến tạo phi thường”, Vivobook 14X/15X OLED mới hứa hẹn trở thành chiếc laptop mạnh mẽ hàng đầu dành cho giới trẻ.
Từ tháng 4, chủ đầu tư An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân 2 khối căn hộ Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh).
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Ngoài tai nghe, ngày càng có nhiều người ở độ tuổi 20 tìm mua máy trợ thính vì muốn yên tĩnh trong không gian ồn ào hoặc để bảo vệ đôi tai của họ trước ô nhiễm tiếng ồn.
Kim cương nhân tạo hấp dẫn một bộ phận khách hàng trẻ nhờ giá thành phải chăng và thân thiện với môi trường, tuy nhiên khó có thể "đánh bại" đá quý tự nhiên ở phân khúc cao.
Là mẫu xe A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và người mua xe lần đầu, VinFast VF 5 Plus được đầu tư đến 35 lựa chọn phối màu nội - ngoại thất cho người trẻ thoải mái “mix & match”.
Ra mắt sản phẩm âm nhạc MAKING MY WAY vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với bộ đồ đến từ thương hiệu Gucci và thiết kế của nhãn hàng nội địa GIA STUDIOS.
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Các mẫu xe Toyota sử dụng nền tảng Daihatsu tại Việt Nam thuộc phân khúc bình dân, gây ấn tượng bởi kiểu dáng bắt mắt.
Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.
Khi nền kinh tế đang gặp nhiều biến động, cố thủ là chế độ chung của hầu hết doanh nghiệp. Tuy nhiên, Couple TX mở mới 8 cửa hàng và vẫn chưa dừng lại.
Thương hiệu sữa yến mạch Oatside từ Singapore vừa gia nhập thị trường Việt Nam và tạo nhiều dấu ấn riêng.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.