Phú Quốc quyết đổi mới diện mạo du lịch
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
2.246 kết quả phù hợp
Phú Quốc quyết đổi mới diện mạo du lịch
Chiến dịch "Tôi yêu Phú Quốc" cùng hàng loạt hoạt động chiến lược, phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi sự kiện hấp dẫn... được triển khai nhằm kích cầu du lịch đảo ngọc.
Khách Hàn, Mỹ quan tâm đến du lịch Việt nhiều nhất năm 2023
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Kia hé lộ Sonet 2024, ra mắt vào tuần sau
Kia Sonet mới có nhiều nâng cấp về kiểu dáng lẫn trang bị an toàn. Theo kế hoạch, xe sẽ được giới thiệu vào ngày 14/12.
Khách quốc tế tìm kiếm điểm đến du lịch Việt Nam tăng gần 300%
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thăm Việt Nam
Tuần tới, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân sẽ thăm Việt Nam từ 12-13/12.
Trịnh Minh Tiến: 'Phần thưởng của nghệ sĩ là được làm nghệ thuật'
Miệt mài theo đuổi hội họa, họa sĩ Trịnh Minh Tiến mong muốn mang nghệ thuật thị giác đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Không đối thủ mạnh, phim 18+ có Miu Lê vẫn thất thu vì tràn ngập sạn
Bước sang tháng 12, phòng vé nội địa ảm đạm vì vắng mặt bom tấn. Tình trạng này nhiều khả năng sẽ kéo dài cho tới khi “Aquaman 2” đổ bộ.
Du lịch Việt Nam hút khách Campuchia
Campuchia được đánh giá là một trong những thị trường khách quốc tế tiềm năng. Song, ngành du lịch nước ta vẫn còn cần thêm các sản phẩm để thu hút nhóm khách này.
7 lưu ý khi lên kế hoạch khám phá Malaysia
Để hành trình khám phá Malaysia thêm phần thú vị, bạn đừng quên “bỏ túi” những điều cần lưu ý cho du khách khi đến Malaysia lần đầu.
Công thức thành công của các điểm đến trong làn sóng tiêu dùng mới
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
6 tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 5,5 triệu lượt khách quốc tế
Trong đó, Hàn Quốc tiếp tục là thị trường khách quốc tế lớn nhất Việt Nam.
Quốc hội đồng ý kéo dài thời hạn thị thực điện tử lên 90 ngày
Quốc hội đồng ý kéo dài thời hạn thị thực điện tử từ 30 ngày lên 90 ngày, có giá trị nhập cảnh nhiều lần nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch quốc tế.
8Wonder mở bán vé, công bố dàn sao Việt biểu diễn cùng Charlie Puth
Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder chính thức mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth.
Giải mã thành công của Toyota Vios
Thấu hiểu và thích nghi với thị hiếu của khách hàng ở từng giai đoạn, thời điểm là công thức thành công suốt 2 thập kỷ của Toyota Vios tại Việt Nam.
Lừa đảo bán vé máy bay trên mạng xã hội, chiếm đoạt hơn 200 triệu đồng
Trần Văn Tình đăng tải bài viết lên các trang, hội nhóm liên quan đến "săn" vé máy bay giá rẻ cho người Việt Nam định cư tại nước ngoài để lừa bán vé máy bay.
Tạo hàng trăm tài khoản ngân hàng bằng thông tin giả
Ngoài câu kết với nhân viên ngân hàng để bán thông tin tài khoản của khách hàng, H.Đ.N. còn nhờ những người khác trên mạng xã hội chỉnh sửa CCCD để mở 400 tài khoản ngân hàng.
Doanh nghiệp tour e ngại hàng quán tăng giá vì Michelin
Nhiều công ty lữ hành cho biết nếu các quán ăn do Michelin đề xuất tăng giá món ăn, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc thiết kế tour ẩm thực.
MacBook Air M2 15 inch khó bùng nổ về doanh số ở Việt Nam
Mẫu MacBook Air mới của Apple được đại diện một số chuỗi bán lẻ nhận định sẽ khó bùng nổ về mặt doanh số khi chỉ phù hợp với một tệp khách hàng nhất định.