Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
1.005 kết quả phù hợp
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Gian hàng của Mailand Hanoi City gây chú ý tại festival về nông nghiệp
Tối 29/11, festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc tại khu đô thị Mailand Hanoi City, mang đến không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.
6 khách sạn view núi, mở cửa là săn được mây trên Sa Pa
Sa Pa vào mùa săn mây, du khách có thể tham khảo loạt khu nghỉ dưỡng view đẹp, nhiều góc sống ảo, đặc biệt có thể đón mây sớm, ngắm bình minh và hoàng hôn với ưu đãi tới 50%.
Bí mật giúp Nobu trở thành thương hiệu ‘ruột’ của sao Hollywood
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
UBND tỉnh Vĩnh Long chính thức đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ tại dự án Khu dân cư Phước Thọ để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2024.
Khách Việt khao khát du lịch để 'đu idol'
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Khách sạn hình gà khổng lồ gây sốt ở Philippines
Một khách sạn độc đáo ở Philippines được Guinness World Records công nhận là tòa nhà hình con gà lớn nhất thế giới.
Tây Ninh - vùng đất của những di sản văn hóa độc lạ
Tại núi Bà Đen, các di sản văn hóa lâu đời đều được gìn giữ và phát huy mỗi ngày, đưa Tây Ninh thành điểm đến văn hóa hấp dẫn tại Nam Bộ.
10 nhà hàng fine dining tốt nhất Việt Nam 2024
Trong khuôn khổ danh hiệu Best of the Best của giải thưởng Traveller's Choice được Tripadvisor công bố, 6 nhà hàng ở Hà Nội, 3 ở TP.HCM và một ở Phú Quốc đã được vinh danh.
Khách sạn in 3D đầu tiên trên thế giới xây dựng giữa sa mạc
Bước đột phá của ngành khách sạn mang tên “El Cosmico” - khách sạn đầu tiên trên thế giới được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ in 3D tại bang Texas, Mỹ.
Cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý du khách tới Hạ Long mùa đông
Đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Còn nơi nào bùng nổ du lịch golf bằng châu Á?
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Biển Đà Nẵng đông khách du lịch trước giờ bão đổ bộ
Ven biển Đà Nẵng có sóng khá cao, dù không được tắm nhưng du khách vẫn đổ về biển dạo chơi, chụp ảnh trước giờ bão đổ bộ.
Khách sạn tại Mỹ có phòng 'tự yêu'
Gói "Self-Love Pod" (tạm dịch: tự yêu mình) được khách sạn Walker Tribeca ở New York giới thiệu trong bối cảnh tỷ lệ người độc thân đang ngày một nhiều hơn.
Túi xách gắn card đồ họa Nvidia bị chỉ trích vì 'ngáo giá'
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Du khách 'sống ảo' bị UNESCO nhắc nhở
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.