Mùa chạy đua bánh trung thu
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
15 kết quả phù hợp
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Là nhà tài trợ chính của MTV School Fest, Tập đoàn KIDO không chỉ mang đến những giải thưởng hiện kim, hiện vật giá trị mà còn tổ chức đa dạng hoạt động thú vị.
Nằm trong khuôn khổ ngày hội tân sinh viên MTV School Fest 2022, cuộc thi "Đánh thức tài năng" đã tìm ra được những nhân tố trẻ triển vọng với nhiều màu sắc âm nhạc.
Từ 7h sáng ngày 18/11, hàng nghìn người đã sẵn sàng bước vào giải chạy Gen Z Can, cũng là hoạt động mở đầu ngày hội MTV School Fest.
Không chỉ được tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, sinh viên tham gia MTV School Fest còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ Tập đoàn KIDO.
Tháng 11, MTV School Fest chính thức khởi động với giải chạy dành cho sinh viên, thu hút đông đảo người tham gia cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu LONGA.
MTV School Fest chính thức trở lại vào ngày 18/11 và 19/11, hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc, giải trí thú vị, nhiều màu sắc.
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.