Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Kiếm thủ Hàn Quốc lột xác táo bạo hậu Olympic

Kiếm thủ Oh Sang-Wook khoe hình bán khỏa thân sau khi giành HCV tại Olympic. VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long và kình ngư Qin Haiyang cũng gây chú ý trong các bộ hình thời trang.

chau nhuan phat,  ban khoa than,  olympic paris 2024,  gianh HCV,  kiem thu Han Quoc,  Oh Sang-Wook,  Cheung Ka-Long,  Qin Haiyang,  Olympic Trung Quoc,  Olympic Han Quoc anh 1

Sau khi lập hàng loạt thành tích đáng nể ở Olympic, kiếm thủ Hàn Quốc Oh Sang-Wook gây chú ý khi bán khỏa thân trên trang bìa tạp chí W Korea. Trong bộ hình thời trang này, vận động viên đấu kiếm diện trang phục của nhà mốt Louis Vuitton, khoe khéo cơ bắp săn chắc, hình thể lý tưởng. Louis Vuitton là thương hiệu thuộc tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH - đơn vị tài trợ cho Thế vận hội Paris. Những tấm hình bung cúc áo, choàng khăn hờ trên vai của Oh Sang-Wook thu về hàng trăm nghìn lượt thích trên mạng xã hội. Ảnh: W Korea.

Vẻ ngoài khác lạ của 'tiên cá' Ánh Viên

Các nữ VĐV Việt như Ánh Viên (bơi lội), Trịnh Thu Vinh (bắn súng) hay Đỗ Thị Ánh Nguyệt (bắn cung) đồng loạt thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi phong cách trong thời gian gần đây.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Mot xuyen thau chua ha nhiet hinh anh

Mốt xuyên thấu chưa hạ nhiệt

0

Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm