Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm tra xe cấp cứu phát hiện ma túy

Việt khai lái xe xấp cứu đi giao hàng cho người thân, còn ma túy anh ta mua sử dụng cá nhân.

Sáng 12/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP Đồng Xoài đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Việt (35 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng 16h ngày 11/8, đội tuần tra, kiểm soát lưu động Công an tỉnh Bình Phước phát hiện xe cấp cứu từ thiện biển số 72C-0426 bật đèn chớp ưu tiên chạy trên đường ĐT.741. Trên xe lúc này chỉ có một người.

xe cap cuu chua ma tuy anh 1

Nguyễn Quốc Việt lái xe cấp cứu đi giao đồ. Ảnh: L. Ngân.

Thấy nhiều nghi vấn, tổ tuần tra ra tín hiệu cho tài xế Việt dừng xe kiểm tra. Lúc này Việt không đưa ra được lý do chính đáng khi ra đường. Cảnh sát còn phát hiện trên xe cấp cứu có 3 tép ma túy.

Tại cơ quan công an, Việt khai lái xe cấp cứu để đi giao hàng cho người thân, trên đường về thì bị giữ lại. Số ma túy trên xe Việt mua trước đó để sử dụng cá nhân.

Tài xế bị phạt 37 triệu vì uống rượu bia, vi phạm Chỉ thị 16

Điều khiển ôtô tham gia giao thông không có lý do chính đáng và vi phạm nồng độ cồn, tài xế 29 tuổi bị cơ quan chức năng xử phạt 37 triệu đồng.

Khánh Hòa miễn tiền nước sạch cho hộ nghèo trong 2 tháng

Những gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và khu cách ly tập trung không thu phí được miễn tiền sử dụng nước sạch trong 2 tháng.

Bắt được người đàn ông trốn khỏi khu cách ly

Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly, Dũng đi bộ xuống tỉnh Bình Dương và bị bắt lúc quay lại công ty để xin ăn.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm