Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ ăn trộm, bị Facebook lật tẩy

Hình ảnh cô gái ăn trộm bị camera ghi lại và chủ tiệm đưa lên mạng xã hội. Sau 48 giờ, kiều nữ đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Chiều 23/11, Trần Thị Gái (21 tuổi, trú tổ 5 xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) đến tiệm cắt tóc của chị Nương, ở đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

Thấy chủ tiệm vắng mặt, Gái giả bộ gọi điện thoại rồi nhanh chân đến góc quầy, lấy trộm ví và điện thoại Samsung đang cắm sạc trên bàn.

Trần Thị Gái tại cơ quan công an.
Trần Thị Gái tại cơ quan công an.

Ngày 24/11, chị Nương, đã đăng tải thông tin và đoạn clip về hình ảnh nữ trộm cắp tại tiệm cắt tóc của mình lên trang cá nhân mạng xã hội Facebook và trình báo công an.

Sau 48 giờ, Công an TP Lạng Sơn đã xác định được nghi phạm. Tại cơ quan điều tra, Gái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, sau khi lấy được tài sản, kiểm tra ví thấy không có tiền, Gái vứt xuống suối và mang điện thoại đi cầm đồ được 1 triệu đồng để trả nợ.

Theo công an, Trần Thị Gái khá xinh, quan hệ rộng và hay giao lưu, chơi bời. Khi bị lật tẩy, nhiều người bất ngờ trước hành động táo bạo của Gái.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/kieu-nu-an-trom-bi-facebook-lat-tay-938740.tpo

Theo Nguyễn Duy Chiến/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm