Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ Ngọc Lan khóc thét khi mất con

Trong bộ phim mới "Thuyền giấy", Ngọc Lan đã thể hiện xuất thần hình ảnh người mẹ bàng hoàng khi đứa con trai bé bỏng bị chết đuối.

Vai diễn của Ngọc Lan là Hương Thảo - một cô thợ may ờ miệt vườn. Gia đình nghèo, cô phải làm việc cật lực để nuôi con nhỏ (cu Bi) và ông nội của chồng với hy vọng sau khi học xong ở thành phố, chồng cô - Thanh Bình (Quang Tuấn đóng) sẽ về quê hương và làm việc ở đây. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp đại học, Thanh Bình không thích về quê mà muốn đưa vợ con lên thành phố sống.

Quang Tuấn và Ngọc Lan là một cặp vợ chồng trẻ không hạnh phúc trong phim.

Tại Công ty may Vũ Phong, Thanh Bình được cô phó giám đốc xinh đẹp Phương Vy đem lòng yêu dù gia đình cô không ủng hộ. Mặc dù không thích Phương Vy nhưng khi biết gia cảnh của cô phó giám đốc, anh nảy ra ý định muốn lợi dụng cô để có cơ hội đổi đời.

Thanh Bình mặc nhiên công khai với Phương Vy và đuổi mẹ con Hương Thảo về quê hòng để đạt được mục đích lấy Phương Vy. Anh cự tuyệt vợ con và còn hăm dọa sẽ không tha nếu Hương Thảo phá chuyện tình cảm của mình. Hương Thảo rất đau khổ và sụp đổ hoàn toàn. Khi cô về quê thăm ông Tư thì Nhẫn, một người bạn cùng quê, đưa cu Bi ra sông chơi và để bé chết đuối. Hương Thảo đau khổ, muốn chết theo con nhưng Long Vũ đã cứu cô. Long Vũ đưa Hương Thảo về thành phố và giúp cô lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Anh thuyết phục cô làm nhóm trưởng đi học thiết kế ở Nhật theo đề nghị của đối tác cùng với các công nhân giỏi khác…

Ngọc Lan đã có một cảnh diễn xuất thần.

Khai thác trào lưu thanh niên ở miền Tây Nam bộ lên thành phố để kiếm cơ hội đổi đời, bộ phim Thuyền giấy xoáy mạnh vào thách thức về cuộc mưu sinh nơi phố thị đầy cam go.

Dài 32 tập, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Quang Thảo, Vũ Ngọc Ánh, Mã Hiểu Đông, Hồ Bích Trâm, Hùng Thuận, Kim Phương, Lê Bình, Hạnh Thúy, Công Danh, Kiều Trinh, Quốc Hùng, Quốc Dũng, bé Nhật Thanh…

Phim phát sóng trên kênh HTV7 lúc 13h từ ngày 11/11.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm