Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Phạm - Tuấn Đạt tình tứ trong ảnh kỷ niệm yêu nhau

Nhân dịp một năm bên nhau, hot girl cover và bạn trai kiện tướng dance sport đã thực hiện bộ ảnh lưu lại khoảnh khắc lãng mạn tại TP HCM và Hà Nội.

Kiều Phạm - Tuấn Đạt là một trong những cặp nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng hiện nay.

'Nếu đá xoáy Mie, JVevermind đang tự tát vào mặt mình'

Trước những phán đoán của cộng đồng mạng về việc hot vlogger khéo đá xoáy Mie trong vlog mới, Kelly Nguyễn cho rằng, nếu sự thật là như vậy, JV hoàn toàn không xứng đáng.

Mới đây, trên trang cá nhân, cả hai chia sẻ những hình ảnh lãng mạn, nhằm kỷ niệm một năm bên nhau.
Không chỉ trong ngày đặc biệt, mà cuộc sống hàng ngày, cặp đôi cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, thể hiện tình yêu và sự quan tâm tới nhau.
Kiều Phạm cho biết, trong thời gian yêu, Tuấn Đạt là người tâm lý, luôn hiểu và quan tâm đến bạn gái. "Một năm trôi qua có rất nhiều kỷ niệm. Nhiều lần anh khiến mình cảm động bởi những món quà bất ngờ. Dịp mình đi học quân sự, Đạt cũng chuẩn bị mọi đồ ăn và thường lên thăm mình tận nơi khiến mình rất cảm động" - hot girl chia sẻ. 
Trong thời điểm nhiều cặp hot teen lâu năm chia tay, Kiều Phạm và Tuấn Đạt vẫn luôn cố gắng duy trì tình cảm của mình ở mức tốt đẹp nhất.
Hot girl xứ Lạng cho biết, do bạn trai thường xuyên có những chuyến thi đấu xa nhà, cô thường tủi thân và giận dỗi. Nhưng bù lại, Tuấn Đạt thường xuyên an ủi Kiều Phạm bằng những tin nhắn khiến cô nguôi ngoai nên không thể giận lâu.
Một năm bên nhau, hot girl cover và kiện tướng dance sport không tránh khỏi xảy ra những cãi vã. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chưa từng nghĩ đến chuyện xa nhau. "Nếu một ngày xảy ra tình huống xấu nhất, chúng mình sẽ giải quyết trong im lặng, không để ảnh hưởng tới hình ảnh của nhau" - Kiều cho biết.
Hiện tại, ngoài việc dành tình cảm, chia sẻ buồn vui với nhau, Tuấn Đạt cũng là người giúp đỡ Kiều Phạm thêm phần biên đạo, hỗ trợ cho sự nghiệp của hot girl sau này.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn bị tố chảnh chọe khi trang điểm

Phía hot girl Hà thành đã có những chia sẻ trái ngược với ý kiến cho rằng, cô chảnh chọe, thái độ không đúng trước người lớn tuổi từ ê-kíp trang điểm, chụp ảnh hôm đó.


Nhật Ánh

Ảnh: Cê Chan - Vũ Tùng

Bạn có thể quan tâm