Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hee Sun chê Lee Min Ho... già

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Kim Hee Sun không cần phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể “cặp” với “chàng xoăn”.

Kim Hee Sun chê Lee Min Ho... già

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Kim Hee Sun không cần phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể “cặp” với “chàng xoăn”.

Kim Hee Sun gần đây đã tham gia đóng cặp với Lee Min Ho trong phim truyền hình Faith của đài SBS. Trong phim này, nhân vật của Lee Min Ho và Kim Hee Sun có mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên, ngoài đời thực thì "nữ hoàng truyền hình" lại già hơn "chàng Xoăn" tới 12 tuổi. Biết được thông tin này, khá nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại về sự chênh lệch tuổi tác, nhưng chính Kim Hee Sun đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài không hề thay đổi và vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Trong chương trình phỏng vấn Good Morning của đài SBS ngày 29/8 vừa qua, Kim Hee Sun tiết lộ: "Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi phải đợi khoảng 2-3 ngày cho các vết sưng xẹp xuống. Nhưng làm sao tôi có thể đợi được chứ! Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đã chọn cách trang điểm cẩn thận để che đi các dấu vết của tuổi già".

Cô nàng cũng khẳng định: "Lee Min Ho trông cũng đâu có trẻ lắm đâu! Tôi nghĩ anh chàng này đã giúp mình giảm khoảng cách tuổi tác rất nhiều. Tôi rất biết ơn Lee Min Ho vì điều đó”.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc cơ thể và giữ được sự trẻ trung, Kim Hee Sun bật mí: "Nếu kiểm soát lượng thức ăn của mình, tôi sẽ càng tăng cân hơn vì căng thẳng. Vì vậy tôi chẳng bao giờ làm thế cả. Cân nặng của tôi cứ dao động lên xuống thất thường".

Trong phim truyền hình Faith, Kim Hee Sun đóng vai Yoo Eun Soo, một bác sĩ thời hiện đại bị lạc về thời Goryeo. Tại đây, cô và tướng quân Choi Young (vai của Lee Min Ho) đã cùng nhau giúp đỡ nhà vua thời đó trở thành vị vua tốt trong lòng dân chúng.

Theo Tiin - Đất Việt

Theo Tiin - Đất Việt

Bạn có thể quan tâm