Bích Phương diện đồ cắt xẻ sâu gợi cảm trong MV 'Đi đu đưa đi'
Bích Phương vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Sự trở lại cùng phong cách thời trang gợi cảm khiến nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý.
550 kết quả phù hợp
Bích Phương vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Sự trở lại cùng phong cách thời trang gợi cảm khiến nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý.
Nửa cuối năm được xem là thời điểm thích hợp để du khách ghé thăm xứ sở phù tang, thưởng ngoạn Nhật Bản chìm trong sắc đỏ hoặc đắm mình trong vườn oải hương tím biếc.
Chúng ta đã khá quen trước việc H&M hợp tác cùng các nhà mốt danh tiếng. Những năm qua, họ từng làm chung với Balmain, Moschino...
Với hy vọng có chữ ký của Takefusa Kubo, một fan nữ chọn bộ trang phục truyền thống kimono của Nhật Bản và đứng chờ ngoài sân tập Valdebebas. Tuy nhiên, tân binh Real lại ngó lơ.
Không khó hiểu khi làn da, mái tóc được xem như quyền năng phái đẹp. Chỉ một chút thay đổi, phụ nữ có thể “F5” mình với vô vàn trải nghiệm thú vị và lan tỏa năng lượng tích cực.
Chưa đi thì yêu, đến rồi thì thương. Phải ở Nhật Bản lâu mới biết rằng xứ sở này không chỉ có hoa anh đào, núi Phú Sĩ hay những cô gái mặc kimono.
Thương hiệu Anh gây tranh cãi với thiết kế crop top kém tinh tế để lộ cơ thể nam giới một cách phản cảm. Ngoài ra, còn có nhiều trang phục của các nhà mốt khác bị chỉ trích.
Với thương hiệu nội y Kimono, Kim Kardashian đặt tham vọng "cắn" một phần của miếng bánh trị giá 83 tỷ USD. Tuy nhiên làn sóng phản đối dữ dội từ Nhật có thể hủy hoại kế hoạch này.
Đến Nhật Bản vào tháng 8, du khách sẽ có dịp tham gia lễ hội Obon (lễ Vu lan) lớn nhất trong năm và chiêm ngưỡng cánh đồng triệu bông hoa hướng dương bung nở tuyệt đẹp.
Kim Kardashian là ngôi sao gắn liền với thị phi. Cô từng bị chỉ trích vì sử dụng từ "kimono" làm tên dòng nội y, mắng dân mạng thiểu năng và có ý kỳ thị người đồng tính.
Các quan chức Nhật Bản sẽ tới Mỹ vào tuần sau để thảo luận về vụ lùm xùm quanh việc Kim Kardashian West lấy tên trang phục truyền thống kimono của Nhật làm thương hiệu nội y.
Kim Kardashian đã quyết định đổi tên thương hiệu nội y trước những lời chỉ trích nặng nề của người Nhật Bản.
Một cuộc thăm dò ý kiến được thực hiện bởi trang web Big Seven Travel với khoảng 1,5 triệu người tham gia cho thấy Ukraine là quốc gia quyến rũ nhất hành tinh.
Giữa lùm xùm kimono trở thành thương hiệu nội y, thị trưởng thành phố Kyoto đã lên tiếng. Ông viết một lá thư gửi đến "nữ hoàng nội y" Kim Kardashian qua bài đăng trên Facebook.
Hình ảnh người mẫu nam "3 đầu 6 tay" xuất hiện trên sàn diễn của NTK Masanori Morikawa, nhằm thể hiện ý niệm về Phật giáo.
Kim Kardashian West khiến người Nhật tức giận khi tung ra dòng áo lót định hình (shapewear) mang tên “Kimono Intimates”, trùng tên trang phục truyền thống của Nhật Bản.
Không muốn lặp lại ý tưởng cũ, nhóm sinh viên Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Huế đã chọn cho mình trang phục truyền thống Yukata để chụp bộ ảnh kỷ yếu, kỷ niệm ngày ra trường.
Vansan II, một quán bar Nhật Bản ở Auckland (New Zealand), đang nhận phải nhiều ý kiến phản đối với tấm biển hiệu có dòng chữ "cấm khách Nhật Bản".
Kiến trúc Ryotei, món ăn được chế biến theo phong cách Omakase cầu kỳ, nguyên liệu tươi ngon giúp nhà hàng Nhật Bản cao cấp tại TP.HCM chinh phục cả thực khách khó tính.
Áo khoác là item không thể thiếu trong thời tiết nắng nóng. Nếu bạn đang tìm một món đồ có thể che chắn tốt nhưng vẫn thoáng mát, hãy cập nhật ngay những kiểu áo khoác mùa hè sau.