Nỗ lực giành lại hào quang của Victoria’s Secret sau loạt bê bối
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
8 kết quả phù hợp
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Nhằm khôi phục vị thế trên thị trường, hãng nội y đình đám Mỹ vừa chiêu mộ Hillary Super, cựu CEO Savage X Fenty, với gói lương lên đến 18 triệu USD.
L Brands đặt mục tiêu hoàn thành đợt bán thương hiệu nội y vào tháng 8 năm nay.
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Kinh doanh đồ lót giúp nhiều nghệ sĩ Hollywood tăng thu nhập đáng kể.
Victoria's Secret là hãng nội y nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Bên cạnh thời kỳ đỉnh cao, công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn.
Victoria’s Secret với các thiên thần quyến rũ là hãng nội y lớn nhất tại Mỹ. Nhưng sau thời kỳ tăng trưởng vũ bão hồi cuối thập niên 1990 và 2000, Victoria's Secret đang lao đao.
Chính Victoria’s Secret đã biến nội y, từ một chủ đề cấm kỵ, trở thành một phần của thế giới giải trí.