Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
1.242 kết quả phù hợp
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc' 2024
Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vinh danh trong “Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
Nữ tiến sĩ đóng góp bền bỉ cho hạnh phúc của trẻ thơ và bình đẳng giới
Tiến sĩ, doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo là hình mẫu phụ nữ Á đông đóng góp bền bỉ cho sự phát triển hạnh phúc của trẻ em và bình đẳng giới.
Lộc Trời bổ nhiệm kế toán trưởng làm tổng giám đốc
Kế toán trưởng Tập đoàn Lộc Trời Nguyễn Tấn Hoàng đã được HĐQT bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc kể từ ngày 16/10.
CapitaLand Development chạm mốc 99% căn hộ bán ra tại dự án Lumi Hanoi
Theo đó, ở giai đoạn 3, dự án bán được 678 trên tổng số 697 căn, nâng số lượng căn bán ra của toàn dự án là 3.921 trên tổng số 3.950 căn.
Tôn vinh 63 nông dân Việt Nam xuất sắc và 63 hợp tác xã tiêu biểu
Các điển hình tiên tiến được tôn vinh là những đại diện tiêu biểu nhất trong hàng triệu nông dân cả nước, những tấm gương dám nghĩ, dám làm trong phát triển kinh tế nông nghiệp.
Tập đoàn Hàn Quốc cam kết đầu tư thêm 4 tỷ USD tại Việt Nam
Hyosung là một trong những tập đoàn đa ngành quy mô lớn của Hàn Quốc với doanh thu năm 2023 đạt 16 tỷ USD.
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
PNJ được vinh danh 'Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu' năm 2024
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
Vietjet vào top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
Bình Dương tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc
Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng 11/10, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương.
Diễn văn của Tổng Bí thư tại Lễ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài diễn văn tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
PNJ được APEA vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng 2024
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tiếp lãnh đạo Tập đoàn Airbus và Safran
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Tổng Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Phó Chủ tịch cấp cao, Thành viên Ban điều hành Tập đoàn Airbus, Benoit De Saint-Exupery và lãnh đạo Tập đoàn Safran.
PVcomBank ưu tiên tăng trưởng hiệu quả đi đôi với mục tiêu bền vững
PVcomBank vừa kỷ niệm 11 năm ra mắt thương hiệu (1/10/2013-1/10/2024). Hơn một thập kỷ phát triển, ngân hàng luôn kiên định với mục tiêu tăng trưởng bền vững.
Thống đốc NHNN: Doanh nghiệp là bạn đồng hành của ngân hàng
Với vai trò là cơ quan quản lý tiền tệ, mục tiêu của NHNN là kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô để tạo môi trường kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Việt Nam luôn chào đón DN Ireland
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm mong muốn doanh nghiệp Ireland quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị; thực hiện các hoạt động đầu tư kinh doanh hiệu quả, bền vững.
CapitaLand kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam bằng những dự án vì cộng đồng
CapitaLand đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại Việt Nam với chuỗi sự kiện ý nghĩa, bao gồm tiệc tri ân và các hoạt động vì cộng đồng.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Tầm nhìn của LG trong thập niên tới
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.