Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
262 kết quả phù hợp
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Tư duy thành công hay thất bại, bạn là người quyết định
Tư duy thành công chính là việc xác định trước cho mình một hướng đi duy nhất là tiến lên, sẵn sàng đối mặt với thất bại, chiến thắng những áp lực…
Danh tính em trai ‘kẻ nguy hiểm nhất TikTok’
“Kẻ nguy hiểm nhất TikTok” Andrew Tate cùng em trai Tristan Tate bị cảnh sát Romania bắt giữ với cáo buộc buôn người và hiếp dâm. Hiện danh tính của Tristan là câu hỏi lớn.
Elon Musk suýt mất vị trí giàu nhất hành tinh
CEO Tesla đã nhanh chóng giành lại vị trí dẫn đầu chỉ sau vài giờ.
Con phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới đã bị thay thế
Tsim Sha Tsui (Hong Kong) bị đại lộ số 5 (New York) đánh bại trong bảng xếp hạng 10 khu mua sắm xa xỉ, sầm uất nhất toàn cầu.
Cần 3.000 USD để uống bia, rượu tại SVĐ ở Qatar dịp World Cup
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Thành phố giàu có mới của Trung Quốc
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Bảng Anh trượt giá, Rolex cũng giảm theo
Bảng Anh trượt giá ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh đồng hồ. Các sản phẩm của Rolex và nhiều thương hiệu xa xỉ khác giảm giá.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Khối tài sản của thành viên gia đình tập đoàn Kering
Phần lớn khối tài sản của nhà sáng lập François Pinault và gia đình đến từ cổ phần tại tập đoàn Kering.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi giới nhà giàu bớt vung tiền mua sắm
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Doanh nhân không còn nghiêm túc
Các doanh nhân thành đạt trên thế giới đang thay đổi gu ăn mặc. Họ không còn chuộng những thiết kế cổ điển, nghiêm túc như trước.
Bên cạnh Rolex, nhiều thiết bị xa xỉ khác cũng được săn đón. Các cửa hàng kinh doanh không đủ sản phẩm để bán cho khách.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.