Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
7 kết quả phù hợp
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Interfood đạt lợi nhuận sau thuế 223 tỷ đồng năm 2019. Đây là mức lãi kỷ lục trong lịch sử của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lâu năm trà bí đao Wonderfarm.
Không chỉ uống cà phê để tỉnh táo, giới trẻ hiện đại còn thể hiện cá tính và gout thưởng thức qua cách chọn hương vị.
Trải qua hơn một thập kỷ, Kirin từng ngày khẳng định vị thế của mình ngày càng khẳng định tên tuổi trong ngành thực phẩm nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam.
Nếu đang bế tắc vì không biết làm gì để refresh bản thân trong khoảng thời gian bận rộn tại công sở thì 5 tip dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc hứng khởi.
Từ khoá “sống chất” chưa bao giờ hạ nhiệt với giới trẻ. Gần đây, quan điểm này tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo sao việt và hot teen.