Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ tăng lãi suất lên 15%
Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng lãi suất lần đầu tiên sau hơn 2 năm, từ 8,5% lên 15%. Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng động thái này là không đủ để kiềm chế lạm phát.
282 kết quả phù hợp
Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng lãi suất lần đầu tiên sau hơn 2 năm, từ 8,5% lên 15%. Nhưng nhiều chuyên gia cho rằng động thái này là không đủ để kiềm chế lạm phát.
Nhiều TikToker, KOC hết lời khen các loại son môi nội địa Trung có giá siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng và sự an toàn của môi là vấn đề được nhiều người đặt nghi vấn.
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện máy và tiêu dùng Việt sôi động với cuộc đua giảm giá, FPT Shop gặt hái nhiều thành công với những chiến lược đặc biệt.
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Thời trang vintage lên ngôi, nhiều người trẻ lựa chọn mượn quần áo bố mẹ, phối hợp với các item hiện đại để vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Nhiều tài khoản mạng xã hội bị kẻ lừa đảo lấy tên, hình ảnh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong khi đó nền tảng thiếu giải pháp bảo vệ người dùng.
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Chuyên gia y tế cảnh báo chiến dịch marketing này của một số nhà sản xuất thuốc đang gây ra nhiều sự hiểu sai và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Từ khi ra mắt, “Là Nhà” nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ về chủ đề “make over” nhà cửa, mà còn ở cách xây dựng câu chuyện đằng sau mỗi tập phim.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.
Có mặt tại Việt Nam từ 2020, Coway Lady (Cody) là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiệm vụ chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm đến từ thương hiệu Coway.
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.