TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
262 kết quả phù hợp
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Shopee, Lazada ráo riết tung sale ngày Lễ độc thân
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Cơ hội khởi nghiệp với thu nhập hấp dẫn cùng KOC Academy
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Sàn thương mại điện tử mTom ra mắt phiên bản mới
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Rất khó bán hàng trên TikTok Shop
TikTok Shop là nền tảng mới nổi trên thương mại điện tử, tuy nhiên nhiều nhà bán vẫn chưa có một đơn hàng nào.
Dàn sao ngồi ghế nóng buổi casting tìm kiếm tài năng của DC Group
DCGR Talent Casting Call là sân chơi của DC Group dành cho Gen Y, Gen Z. Tại buổi casting, các nghệ sĩ đã thị phạm và đưa ra nhiều lời khuyên cho thí sinh.
Gen Digi và những tuyên ngôn tài chính đậm chất 4.0
Tự chủ tài chính sớm, dám thử nhưng “không dễ dãi” và đề cao cái tôi trong mọi trải nghiệm là cách các Gen Digi gián tiếp “vẽ lại cuộc chơi" cho ngành tài chính.
Võ Hoàng Yến ăn ý cùng Lê Dương Bảo Lâm tại Vietnam Livestream Idol
Ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Livestream Idol” do FPT Play sản xuất, bộ đôi giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Dương Bảo Lâm mang đến thí sinh những màn thị phạm độc đáo.
Mặc đẹp không ‘đau ví’ nhờ bí kíp săn sale chính hãng dịp 9/9
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Nhà bán hàng được gì từ chuỗi lớp học 'Nền văn minh người bán Shopee'?
“Xây dựng nền văn minh người bán Shopee” là chuỗi lớp học trực tuyến truyền tải kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đến cộng đồng người bán, chuẩn bị cho “Siêu sale 9.9".
Báo Thổ Nhĩ Kỳ: Ronaldo có thể gia nhập Fenerbahce
Hãng tin thể thao Ajansspor tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể chia tay MU và chuyển tới khoác áo Fenerbahce.
'Quyền lực' ngầm của các TikToker
Sự phát triển của TikTok đang giúp các nhà sáng tạo nội dung được hưởng nhiều đặc quyền trên thị trường quảng cáo số.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Tuyệt chiêu giữ tóc 72 giờ không bết dính của các hot TikToker
Tóc bết thường xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân như chăm sóc sai cách, gội đầu nước nóng, da dầu, cơ địa… Do đó, các chị em thường chỉ duy trì độ phồng cho tóc trong 24 giờ.
Kỷ nguyên ‘giỏ hàng cảm xúc’ của người tiêu dùng Việt
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).