Quang Linh Vlogs: Từ 'người hùng châu Phi' đến KOC bị quay lưng
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
193 kết quả phù hợp
Quang Linh Vlogs: Từ 'người hùng châu Phi' đến KOC bị quay lưng
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
KOL, KOC quảng cáo lố thực phẩm, Bộ Y tế phát cảnh báo
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Hằng Du Mục lại bị tố quảng cáo lố '1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất'
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Thương hiệu kẹo của Quang Linh, Hằng Du Mục nói về nghi vấn đạo nhái
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
Khủng hoảng của team Chị Em Rọt: Bán hàng hay bán niềm tin?
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Cú sảy chân của các 'chiến thần'
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Động thái team Chị Em Rọt khi kẹo rau bị tố cả hộp bằng 1/6 trái chuối
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Hủy 'mega live' vì lùm xùm từ thiện, Phạm Thoại mất bao nhiêu tiền?
Ước tính, TikToker Phạm Thoại có thể mất số tiền hoa hồng lên tới hàng tỷ đồng sau khi hủy phiên livestream đáng lẽ được tổ chức vào cuối tháng 2 vừa qua.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Cách người dùng lên kế hoạch chi tiêu thông minh 'thời khó'
Trong bối cảnh thị trường lao động được dự báo biến động, có thể ảnh hưởng đến thu nhập, người Việt thay đổi thói quen mua hàng ra sao để cân đối giữa nhu cầu và áp lực tài chính?
Hằng Du Mục xin lỗi vì quảng cáo lố 'hũ yến 70 ml có 30 g yến tươi'
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Người quảng cáo lố công dụng thuốc sắp bị 'tuýt còi'
Trong dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều, biện pháp thi hành Luật Dược, người tham gia quảng cáo thuốc phải chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo.
Vì sao táo đỏ Tân Cương được người Việt chi nhiều tiền để mua?
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
Đồng nghiệp xin nghỉ đi du xuân, nhân sự TP.HCM 'chìm' trong deadline
Nhiều nhân sự ở TP.HCM than trời vì có quá nhiều công việc phải xử lý sau Tết, nhất là khi một số đồng nghiệp của họ vẫn còn nghỉ Tết hoặc xin nghỉ làm để đi du lịch, du xuân.
Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Đánh thức tinh hoa văn hoá Tràng An xưa qua 'Kinh Kỳ'
Dự án "Kinh Kỳ" là sự giao thoa giữa văn hoá nghệ thuật dân gian Hà Thành với cách tiếp cận sáng tạo, hiện đại, tạo nên không gian trải nghiệm độc đáo.
Mourinho không muốn trở lại Premier League
Jose Mourinho đang hạnh phúc cùng Fenerbahce và không có ý định tái hợp với tập đoàn Friedkin ở môi trường Premier League.