Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản
Ngoại hình thay đổi rõ rệt trong mỗi lần xuất hiện, Matt Kuwata phủ nhận việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết đó là kết quả của trang điểm, chỉnh ảnh.
1.270 kết quả phù hợp
Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản
Ngoại hình thay đổi rõ rệt trong mỗi lần xuất hiện, Matt Kuwata phủ nhận việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết đó là kết quả của trang điểm, chỉnh ảnh.
FPT Shop hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Ra đường với áo của mẹ, quần của bố
Thời trang vintage lên ngôi, nhiều người trẻ lựa chọn mượn quần áo bố mẹ, phối hợp với các item hiện đại để vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Lê Dương Bảo Lâm và Pizza Hut ra mắt sách 'ăn được' độc đáo
“Cuốn sách" độc đáo của Lê Dương Bảo Lâm thực chất là 6 combo pizza tương đương 6 giải pháp giúp người trẻ làm chủ cuộc ăn.
Hai năm chỉ có kiện tụng của Lý Tử Thất
Tuy tranh chấp với công ty đã giải quyết xong và phần thắng nghiêng về “tiên nữ đồng quê”, thiệt hại trong 2 năm “đóng băng” hoạt động khiến Lý Tử Thất khó lòng lấy lại vị thế xưa.
KOL Mỹ hối hận vì xăm hình năm 20 tuổi
Phủ đầy hình xăm lên cơ thể khi ở độ tuổi 20, Sara (36 tuổi) hiện hối hận vì nhiều hình không còn phù hợp với phong cách bản thân.
Xử lý nghệ sĩ vi phạm, lệch chuẩn: Hạn chế lên sóng hay cấm vĩnh viễn?
Trao đổi với Zing, chuyên gia cho rằng việc xử lý nghiêm các trường hợp người nổi tiếng vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết trong xã hội hiện nay.
KOL kiếm tiền trên nỗi bất an của người theo dõi
Những sao mạng quảng cáo cho ứng dụng giảm cân DietBet đang thu lợi từ nỗi lo hình thể của những người theo dõi, nhưng họ không tiết lộ mối quan hệ lợi ích đó.
Giả mạo KOL để lừa đảo tuyển dụng, bán hàng
Nhiều tài khoản mạng xã hội bị kẻ lừa đảo lấy tên, hình ảnh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong khi đó nền tảng thiếu giải pháp bảo vệ người dùng.
Chuyên gia: Nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết cách dùng KOL
Việc hợp tác với các KOL (người có sức ảnh hưởng) thiếu chuyên nghiệp hay chưa có quy trình sử dụng KOL hợp lý đang khiến không ít doanh nghiệp gặp rắc rối.
Những sao mạng giả vờ đến Coachella để sống ảo
Những người có ảnh hưởng (influencer) này thậm chí không có vé vào cửa. Tuy nhiên, họ vẫn đăng tải các nội dung như thể đang tận hưởng bầu không khí lễ hội Coachella.
Trúng thưởng dịch vụ làm đẹp miễn phí, Jessica Burko không ngờ sẽ nhận lại đôi môi sưng phồng, mất thẩm mỹ.
Văn hóa độc hại đang hủy hoại Coachella
Việc trở thành công cụ tiếp thị phô trương và ưu tiên các KOL quá mức đã khiến tên tuổi của lễ hội âm nhạc Coachella bị ảnh hưởng.
Vụ Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nữ KOL nổi tiếng kêu oan
Phan Xảo Hiền mong dư luận ngừng bạo lực mạng đối với cô. Nữ KOL khẳng định bản thân vô tội, không tham gia vụ giết hại Thái Thiên Phượng.
Tranh cãi khái niệm homestay ở Thiềng Liềng
Sau hơn 4 tháng ra mắt, sản phẩm du lịch cộng đồng Thiềng Liềng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều cũng bắt đầu xuất hiện.
'Khẩu vị' của các TikToker như Hà Linh gây hại ra sao
Việc chê bai một cách chung chung như "nhiều mỡ", "chua lắm", "rất tanh" núp sau lời giải thích "mỗi người một khẩu vị" đánh thẳng vào việc kinh doanh của các cửa hàng.
Bật mí lý do 'ai rồi cũng đến Con Cưng'
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOL vi phạm trên mạng
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Trải nghiệm Đài Loan thu nhỏ giữa lòng Hà Nội tại hội chợ VITM Hanoi
Với các tín đồ du lịch, hội chợ VITM Hanoi trong tháng 4 này là cơ hội hiếm có để cảm nhận Đài Loan một cách chân thực nhất mà không cần đi xa.
3 câu hỏi từ chuyên gia tâm lý học giúp bạn giải mã các mối quan hệ
“Bạn muốn gặp ai lúc này? Để làm gì? Vì sao bạn muốn làm điều đó?” - ba câu hỏi đơn giản trong bài kiểm tra tâm lý của Prudential tiếp sức để bạn giải mã mọi mối quan hệ.