ViruSs là chủ tịch, giám đốc nhiều doanh nghiệp
Không chỉ là streamer kiêm nhạc sĩ, ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng) còn kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, thương mại, giải trí...
215 kết quả phù hợp
ViruSs là chủ tịch, giám đốc nhiều doanh nghiệp
Không chỉ là streamer kiêm nhạc sĩ, ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng) còn kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, thương mại, giải trí...
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Heo đất bí ẩn xuất hiện trong loạt ảnh check-in của Ninh Dương Story
Những ngày qua, cộng đồng fan của Ninh Anh Bùi - Tùng Dương không khỏi xôn xao khi phát hiện một chú heo đất bí ẩn xuất hiện trong loạt ảnh check-in của hai người.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Người tiêu dùng cảnh giác sau vụ kẹo rau củ của Tập đoàn Chị Em Rọt
Đây là thông tin được ông Nguyễn Phạm Hà Minh, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) nhấn mạnh trong buổi họp báo sáng 18/3.
Chuyên gia: 'Chị Em Rọt không thực sự biết lỗi'
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Thùy Tiên: 'Tôi cúi đầu xin lỗi, sẽ sửa sai'
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Tín đồ thời trang Việt đón mẫu túi mới từ Marc Jacobs
BST xuân - hè 2025 của Marc Jacobs ra mắt với tâm điểm là thiết kế The Dual - chiếc túi mini mới được nhà mốt xứ cờ hoa lăng xê hết mực trong chiến dịch “The Macworld” năm nay.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
KOL, KOC quảng cáo lố thực phẩm, Bộ Y tế phát cảnh báo
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Lệnh cấm 630 năm: Hồi kết cho 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Hoàng Nam và nghịch lý 'Đèn âm hồn'
Thành công của "Đèn âm hồn" vẫn là một nghịch lý, khi càng nhận nhiều ý kiến trái chiều, bộ phim càng kiếm được nhiều tiền. Những năm gần đây, trường hợp tương tự không hiếm.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Trải nghiệm làn gió thông minh ở triển lãm 'Hòa âm tầng không' của LG
Giữa nhịp sống hối hả của đô thị, người dân TP.HCM đã khám phá làn gió thông minh qua bốn mùa kỳ ảo tại triển lãm "Hòa âm tầng không".
Varna Life khuyến khích người dùng 'Khỏe tươi không ngại khoe tuổi'
Sữa tươi công thức Varna Life là giải pháp dinh dưỡng mới dành cho người trưởng thành trẻ, cổ vũ họ sống vui khỏe, hết mình theo đuổi đam mê.
TP.HCM chiếm một nửa số website, ứng dụng TMĐT trên cả nước
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết TP đã dần trở thành đầu tàu TMĐT của cả nước với số website, ứng dụng TMĐT chiếm gần 50%, qua đó đóng góp 33% tổng doanh số.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.