Ấn tượng với những 'dã thú' của Kpop
Lựa chọn hình tượng quái vật để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm âm nhạc, các nhóm nhạc xứ kim chi đã thành công khi để lại dấu ấn riêng sâu đậm cho khán giả.
99 kết quả phù hợp
Lựa chọn hình tượng quái vật để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm âm nhạc, các nhóm nhạc xứ kim chi đã thành công khi để lại dấu ấn riêng sâu đậm cho khán giả.
Phong cách retro luôn là cảm hứng vô tận để các nghệ sĩ sáng tạo để làm phong phú thêm cho cá tính âm nhạc của mình.
Tràn ngập trong MV "The Baddest Female" của CL là những món trang phục,phụ kiện độc đáo như chiếc áo khoác với họa tiết lạ mắt của Just Cavalli, hay đôi ankle boots hở mũi sành điệu của...
Việc sử dụng các nhạc cụ truyền thống trong những ca khúc hiện đại không những tạo hương vị mới lạ cho fan, nó còn giúp quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra thế giới tích cực.
2PM, Shinhwa và 100% là những nghệ sĩ sẽ trở lại làng nhạc trong thời gian sắp tới và "thiêu đốt" người hâm mộ bằng những concept nóng bỏng.
Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đang cố gắng để thoát khỏi mác thần tượng dù họ vốn xuất thân từ mô hình này.
Dù đang trở thành trào lưu thịnh hành tại K-Pop, nhưng có một thực tế là không phải cứ ra mắt là các nhóm nhỏ đều sẽ thành công.
Davichi, U-KISS, 2AM... là những gương mặt nghệ sĩ mới nổi bật cùng xuất hiện với sản phẩm mới để lại ấn tượng trong làng nhạc tháng qua.
Nhiều ca khúc quảng cáo của các ca sĩ xứ kim chi thu hút người hâm mộ hơn video clip trong bài hát riêng của họ.
Từ giảm cân nhiều đến giảm cân siêu tốc đều có đủ cả.
DBSK, Miss A, Lee Hi, 2NE1, CNBlue là những nhóm nhạc, ca sĩ đánh bật nhiều đàn anh, chị để giành vị trí số 1 trong làng nhạc.
Tuy nhiên, theo nguồn tin tiếng Anh ở thời điểm hiện tại thì ê-kíp này sẽ sang Lào chứ không phải Việt Nam.
Mới hai ngày đầu tuần trôi qua những đã có không ít nghệ sĩ rủ nhau "chiêu đãi" fan bằng những MV hấp dẫn.
Các thần tượng xứ Hàn không chỉ có khả năng ca hát, mà họ còn có thể biến hóa liên tục trong những hình tượng bi hài khác nhau khiến người xem bất ngờ.
"To Heaven", "Because I’m a Girl" , "Nobody" là những MV đình đám một thời mà fan của Kpop không thể nào quên.
Đầu năm 2013, làng nhạc xứ Hàn đã có sự xuất hiện mạnh mẽ của nhiều nhóm nhỏ như Infinite H, 2Yoon, Sistar19.
Những ca khúc được làm lại từ ca khúc khác chưa bao giờ là món khoái khẩu của người hâm mộ.
Sự ra mắt và trở lại dồn dập của hàng loạt nghệ sĩ lớn nhỏ khiến các sân khấu âm nhạc hàng tuần lúc nào cũng trong tình trạng quá tải.
Xứ sở hoa anh đào luôn là thị trường được nhiều ca sĩ nhắm đến khi mở rộng thị trường, tuy nhiên, sở thích và gu nghe nhạc của người yêu nhạc tại đây lại đối lập với xứ kim chi.