Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kris, Lay cùng giành giải cao ở Asian Influence Awards 2015

Ở cuộc bình chọn “Asian Influence Awards 2015”, Kris và 3 thành viên khác của EXO đã cùng được đề cử. Nhưng chỉ Kris (cựu thành viên EXO) và Lay nhận được giải.

Cuộc bình chọn Asian Influence Awards 2015 (Giải thưởng dành cho những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất châu Á) vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trong hạng mục Người đàn ông được yêu thích nhất trên mạng, Kris đã đánh bại 3 thành viên EXO khác là Luhan, Tao và Lay để chiến thắng.

Kris là cái tên dẫn đầu trong danh sách đề cử.

Tuy nhiên, Lay lại giành chiến thắng ở giải thưởng The Most Influential Artiste Award. Vì có lịch trình khác nên anh không thể đến nhận giải, và đã thực hiện một video clip cảm ơn mọi người và EXO. 

Lay chia sẻ về chiến thắng tại 2015 Asian Influence Awards Video Lay gửi lời cảm ơn tới mọi người sau khi giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won nhận được giải The Most Welcomed Actor. Giải thưởng được trao cho cá nhân hoặc tổ chức có thành tựu to lớn trong văn hóa và nghệ thuật.

Lễ trao giải  Asian Influence Awards 2015 quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Châu Á. Trong đó phải kể đến các tên tuổi như Lý Dịch Phong (Trung Quốc), Triệu Lệ Dĩnh (Trung Quốc), Chung Hán Lương (Trung Quốc), Đường Yên (Trung Quốc), Joo Won (Hàn Quốc), Kim Hee Sun (Hàn Quốc), Jung Il Woo (Hàn Quốc), Kris (cựu thành viên EXO – người Trung Quốc), Lay (EXO – Hàn Quốc), TFBOY (Trung Quốc), …

 

Kjm

Bạn có thể quan tâm