Bóc mẽ trào lưu khoe của trên mạng ở Trung Quốc
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
191 kết quả phù hợp
Bóc mẽ trào lưu khoe của trên mạng ở Trung Quốc
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Trung Quốc cấm người dưới 16 tuổi livestream
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Trung Quốc lo ngại sức mạnh truyền thông quá lớn của Jack Ma
Các nền tảng truyền thông là vũ khí hữu hiệu của Alibaba. Tuy nhiên, khả năng kiểm soát thông tin quá lớn của tập đoàn khiến chính quyền Bắc Kinh lo ngại.
Trung Quốc cấm video 'mukbang' đồ uống
Cơ quan phòng chống tham nhũng Trung Quốc yêu cầu các nền tảng trực tuyến có hành động chống lại những video "mukbang".
Dân lao động nghèo Trung Quốc trở thành streamer, vlogger
Không hiếm những người dân làm công việc chân tay ở Trung Quốc coi các nền tảng chia sẻ video là nơi để giải trí sau giờ làm, vừa giúp họ thể hiện bản thân mình.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc sắp bị soán ngôi
Bất chấp lợi nhuận khổng lồ Xinba mang về mỗi năm, Kuaishou vẫn kiên quyết thay thế vị trí của anh trên mạng xã hội này.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Cái chết của văn hóa '996' tại các công ty công nghệ Trung Quốc
Văn hóa làm việc "996" đã trở nên phổ biến tại các công ty công nghệ Trung Quốc. Tuy nhiên, nó mang đến nhiều hệ lụy về sức khỏe, tinh thần của người lao động.
Tìm thấy thi thể 'người săn sông băng' Trung Quốc
Wang Xiangjun, người có thành tích khám phá 70 dòng sông băng trong 7 năm, mất tích từ cuối năm ngoái. Anh được cho là đã trượt chân và ngã xuống sông khi đang đi thám hiểm.
Cái chết của trào lưu khoe của tại Trung Quốc
Các video chứa nội dung khoe khoang đồ hiệu, phô bày cuộc sống giàu sang bị cấm trên nền tảng Douyin vì "cổ súy giá trị không lành mạnh".
Các nhân viên của Jack Ma vuột mất cơ hội làm giàu
Nhiều nhân viên nắm giữ cổ phiếu Ant Group mua ôtô và nhà mới vì tin rằng đợt IPO chắc chắn thành công. Giờ, họ gặp áp lực tài chính lớn khi Ant bị chính quyền Trung Quốc hạn chế.
Nhiều doanh nhân và nhà đầu tư tại Trung Quốc cho rằng không thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh nếu không tích cực cống hiến, chiến đấu cho công việc.
Ngôi làng livestream kì dị ở Trung Quốc
Đàn ông trong làng Menkoupo đều mặc đồ màu đỏ, cạo kiểu tóc lạ và không ngại làm những hành động nhảm nhí như bò lết trên đất, ăn bột sống, uống nước bẩn để câu view.
Chứng khoán Hong Kong sắp mất nguồn tiền khổng lồ
Các nhà đầu tư chứng khoán Hong Kong đang đứng trước câu hỏi là liệu thị trường trị giá 7.300 tỷ USD có thể trụ vững khi mất dòng tiền lớn nhất hay không.
Jack Ma tái xuất nhưng Alibaba chưa qua cơn nguy khốn
Việc tỷ phú Jack Ma xuất hiện sau 3 tháng "mất tích" giúp giá cổ phiếu Alibaba tăng trở lại. Tuy nhiên, tập đoàn thương mại điện tử Trung Quốc chưa thoát khỏi trùng vây.
Văn hóa ‘996’ khiến dân công sở Trung Quốc đổi mạng lấy tiền
Văn hóa làm việc “996”, “715” khiến dân công sở xứ Trung, đặc biệt ở các thành phố lớn, bị vắt kiệt sức. Tuy nhiên, nhiều người sẵn sàng tuân thủ vì muốn kiếm thêm tiền.
Công ty Trung Quốc phạt nhân viên đi vệ sinh nhiều hơn 1 lần/ngày
Lãnh đạo doanh nghiệp này cho rằng việc nhân viên đi toilet nhiều hơn một lần trong giờ làm là “biểu hiện lười biếng, trễ nải công việc”.
Những cụ ông, cụ bà nổi tiếng nhờ Internet tại Trung Quốc
Khác với suy nghĩ thông thường mạng xã hội chỉ dành cho người trẻ, xu hướng mới ở Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại.