Lý do IShowSpeed 'năm lần bảy lượt' bị YouTube cấm
IShowSpeed từng nhiều lần bị YouTube, TikTok, Twitch "trừng phạt" vì những trò chơi mạo hiểm, lời lẽ quá khích, hành vi không phù hợp.
2.553 kết quả phù hợp
Lý do IShowSpeed 'năm lần bảy lượt' bị YouTube cấm
IShowSpeed từng nhiều lần bị YouTube, TikTok, Twitch "trừng phạt" vì những trò chơi mạo hiểm, lời lẽ quá khích, hành vi không phù hợp.
Cây hoa súng Victoria ở Vườn bách thảo Missouri (St. Louis, Mỹ) - một trong những kỳ quan khổng lồ - đã giành được cúp vô địch trong cuộc thi về sức mạnh và sự ổn định.
2 gương mặt gây 'ác mộng' cho ông Trump trong đêm tranh luận
Bình tĩnh và kiên quyết, Linsey Davis và David Muir đã theo đuổi fact-check tại chỗ - điều vốn không có trong nhiều cuộc tranh luận tổng thống trước đây.
Ông Trump đối mặt 'gậy ông đập lưng ông'
Từng biến việc chế giễu đối thủ thành thương hiệu của bản thân trên phương diện truyền thông, ông Trump giờ đây phải đối mặt với thứ vũ khí lợi hại của chính mình.
YouTuber 'đánh lừa' cả Internet trong nhiều năm
Nikocado Avocado đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau nước đi khiến người xem bất ngờ.
Bầu trời ở Nghệ An chuyển sang màu tím
Sau khi xuất hiện mây đen với hình thù kỳ quặc bao phủ TP Vinh lúc sáng sớm, chiều 6/9, tại huyện Tương Dương (Nghệ An), bầu trời bất ngờ chuyển sang màu tím.
Phim của Nicole Kidman gây sốc
"Babygirl" là cuộc phiêu lưu của nữ giám đốc công ty với thực tập sinh trẻ tuổi. Nicole Kidman trong vai chính đã được khen ngợi về diễn xuất.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Sự nổi lên của 'cozy fantasy' giữa thực tại hỗn loạn
Sự khác biệt giữa "The Hobbit" và "Lord of the Rings", dù cùng là tác phẩm của J.R.R Tolkien, chung bối cảnh và có lượng người hâm mộ khổng lồ, đã cho thấy sự đặc sắc của “cozy fantasy”.
Trào lưu 'úp ngược dứa' gây sốt
Những người độc thân ở Tây Ban Nha đang chuyển từ việc vuốt màn hình điện thoại trên Tinder sang đẩy xe mua sắm tại siêu thị Mercadona để tìm kiếm câu chuyện tình yêu lãng mạn.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Bảo tàng ở Pháp mở cửa chào đón khách khỏa thân
Một thành phố ven biển ở Pháp gây bất ngờ khi mở một triển lãm về chủ đề khỏa thân. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật mà không cần mặc quần áo.
Chú rể 'bán vé' dự đám cưới giá 450 USD, khách mời ngán ngẩm
Chi phí tổ chức đám cưới trở nên tốn kém, khiến một số cặp vợ chồng yêu cầu khách phải trả tiền để tham dự ngày đặc biệt của họ.
'Thuế độc thân' - hình phạt đối với người không kết hôn
Từ nhà ở đến đi lại, người độc thân thường phải trả số tiền lớn hơn các cặp đôi. Sự chênh lệch này càng lớn thì càng ảnh hưởng đến khả năng ra quyết định của mọi người.
Thuê nhà trên AirBnB để đào coin, kiếm hơn 100.000 USD
Một chủ nhà trên AirBnB chia sẻ đã phải nhận một trong những hóa đơn "kỳ quặc" nhất với số tiền điện lên đến 1.500 USD chỉ trong 3 tuần cho khách thuê.
AI của Elon Musk tạo bức ảnh liều lĩnh về ông Trump
AI do Elon Musk phát triển đang bị chỉ trích là "liều lĩnh và vô trách nhiệm" khi cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh bất chấp tiêu chuẩn, có tính bạo lực và lạm dụng.
Không phải AI, nhái AI mới đang là chủ đề video nóng tại Trung Quốc
Nhiều đoạn clip mô phỏng một cách hài hước các hiệu ứng biến hình vụng về của AI để chế giễu sự phi logic, thiếu thực tế của chúng.
Giọng đọc AI khiến trải nghiệm sách nói tệ hơn
Theo chia sẻ từ người dùng, một số video đọc nội dung từ sách sử dụng giọng AI khiến họ khó chịu vì cách nhấn chữ và sắp xếp nội dung.
Tôi dùng AI vẽ một ô truyện trong 2 phút
Trong khoảng 2-3 phút, AI có thể hoàn thành một ô truyện, sau đó tôi chỉ phải lựa chọn và ghép vào để thành trang truyện hoàn chỉnh.
YouTube vẫn muốn 'nhân bản quái vật' như MrBeast?
MrBeast khuyên những người sáng tạo nội dung không nên học theo mình, nhưng thuật toán của YouTube vẫn chỉ ưu tiên những sản phẩm điên rồ, gây sốc, chạy theo lượt view.