2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
5 kết quả phù hợp
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Khán giả theo dõi gia tộc Kardashians từ ngày đầu có cơ hội chứng kiến Kylie Jenner khi còn là một cô bé mờ nhạt đến lúc thành cái tên phủ sóng toàn cầu cùng danh xưng nữ tỷ phú.
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.
Kylie Jenner đã ăn mừng sinh nhật đầu tiên sau khi trở thành tỷ phú bằng bộ sưu tập mỹ phẩm có chủ đề gây tranh cãi.
Việc sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cá nhân không còn xa lạ đối với các ngôi sao US, UK. Thậm chí, một số hãng mỹ phẩm của người nổi tiếng còn có doanh thu tốt, đem lại lợi nhuận cao.