Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York 'đánh lẻ' đi hát

Đang bận rộn với lịch tập cho đêm gala "Gương mặt thân quen", Kyo vẫn nhận lời tham gia vào MV của Thanh Hưng Idol.

Kyo York 'đánh lẻ' đi hát

Đang bận rộn với lịch tập cho đêm gala "Gương mặt thân quen", Kyo vẫn nhận lời tham gia vào MV của Thanh Hưng Idol.

Chiều qua (7/3), Top 10 Vietnam Idol Thanh Hưng đã chính thức giới thiệu với khán giả MV cho single đầu tay Tìm về lời ru - cũng là ca khúc do chính anh sáng tác, từng được giám khảo Mỹ Tâm dành nhiều lời khen.

Thanh Hưng chia sẻ từ lâu anh đã ao ước có một ngày họp báo ra mắt sản phẩm của riêng mình.

Lần này, Thanh Hưng may mắn mời được nhiều anh chị nghệ sỹ tham gia để cùng anh gửi tặng những thông điệp yêu thương đến tất cả những người mẹ.

Kyo York - thí sinh của Gương mặt thân quen tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả không chỉ ở khả năng hát tiếng Việt, mà anh còn hát rất tình cảm. Kyo cho biết khi nghe ca khúc này lần đầu anh đã nhớ về mẹ của mình rất nhiều. Trong suốt quá trình thu âm, điều này cũng đã giúp anh có thể trình bày một cách cảm xúc nhất.

Khi lên phát biểu, Kyo cũng khiến tất cả mọi người phải bật cười khi "tranh thủ" nhắn gửi mọi người nhớ bình chọn cho anh trong gala 9 Gương mặt thân quen diễn ra vào thứ bảy tuần này.

Kyo York là nghệ sĩ nước ngoài duy nhất tham gia vào dự án âm nhạc của Thanh Hưng.

Gây ấn tượng ở vòng loại cuộc thi Vietnam Idol 2012 với hình ảnh chàng lãng tử ôm đàn guitar hát ca khúc tự sáng tác, Thanh Hưng may mắn được giám khảo Mỹ Tâm dành cho một tấm vé vớt để đi tiếp vào vòng trong. Dù trong đêm gala đầu tiên, anh đã phải chia tay khán giả, nhưng Thanh Hưng vẫn kịp để lại ấn tượng với người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian vừa qua, chàng ca sĩ trẻ này cũng đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trong dịp Giáng sinh năm ngoái, anh cũng đã phát hành single Đợi em về cũng do chính anh sáng tác.

Vài hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Mẹ của Thanh Hưng luôn đồng hành cùng con trai.
4 chàng trai của V.Music.
Ca sĩ Lê Minh Trung và Mandy Trần (nghệ danh của Thanh Trúc Idol).
Blue Duy Linh.
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm