Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kyo York giả gái cover hit của Phương Thảo - Ngọc Lễ

Ca sĩ ngoại quốc không ngần ngại thay hình đổi dạng trong Vlog chúc mừng chị em trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Khi quyết định thực hiện music vlog, Kyo York đã cân nhắc khá nhiều giữa ca khúc mới trước khi quyết định chọn sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Lễ - Con gái.
Vì là ca khúc hát song ca của Phương Thảo – Ngọc Lễ nên khi hát lại, Kyo cũng muốn giữ đúng tinh thần “đối đáp” song ca giữa con trai và con gái. Anh tin rằng cách hát như thế sẽ hay và ý nghĩa hơn là solo.
Nhưng do thời gian chuẩn bị rất gấp, một số ca sĩ nữ phù hợp để hát song ca với Kyo đang có lịch diễn ở xa. Cuối cùng, ê-kíp đã đề xuất Kyo York một mình đảm nhận cả hai vai. Ban đầu, nam ca sĩ nhất định từ chối vì hình ảnh con gái không phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách của mình. 
Kyo York cũng bật mí anh sợ việc hoá trang thành nữ rất mệt và phức tạp. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn chấp nhận kế hoạch của cả ê-kíp và cố gắng thực hiện.
Trước đây, Kyo từng có kinh nghiệm giả thành Hồ Ngọc Hà trong show truyền hình Gương mặt thân quen. Thế nên anh biết có hàng ngàn lý do là con gái không hề dễ dàng.  
Hoá thân thành con gái một lần, Kyo càng hiểu được “nỗi khổ” của phụ nữ, thông cảm với họ hơn đặc biệt con gái lúc nào cũng muốn làm đẹp cho con trai ngắm. Nam ca sĩ tâm sự: “Là con trai đôi khi cũng phải chấp nhận “hy sinh” vì các chị em. Có thể đem đến niềm vui và điều ý nghĩa cho phái đẹp trong ngày 8/3 thì cũng xứng đáng”.
Khi thu âm, Kyo đã cố gắng giả thành 2 giọng nam nữ khác nhau mà không cần nhờ sự hỗ trợ “kỹ thuật làm méo tiếng”. Với giọng nữ, anh phải hát giọng gió ở những nốt rất cao. 
Với music Vlog này, Kyo muốn gửi gắm tới mọi người thông điệp: “Hãy tôn trọng phụ nữ” . Gần đây, anh khá bức xúc khi nhìn thấy  hình ảnh những người con gái bị đánh rất dã man tại những nơi đông người. 
Anh tâm sự: "Nếu chúng ta không lên án ngăn chặn kịp thời, chắn chắc sẽ có rất nhiều clip tung lên mạng “con trai đánh con gái”, “con gái đánh con gái”… và thành một hiện tượng đáng buồn trong xã hội". 

Gia An

Bạn có thể quan tâm