Sống xanh thời đại 4.0
Với sự phát triển của công nghệ, nhiều ứng dụng về sống xanh đã xuất hiện, giúp bạn có thêm động lực “kết thân” với Trái Đất.
35 kết quả phù hợp
Với sự phát triển của công nghệ, nhiều ứng dụng về sống xanh đã xuất hiện, giúp bạn có thêm động lực “kết thân” với Trái Đất.
Nữ nghệ sĩ người Hàn Quốc thường xuyên sưu tầm những vật liệu lạ để thiết kế ra mẫu móng tay độc đáo nhất.
Nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm sạch và chất lượng, mỹ phẩm Loudi chiếm được cảm tình từ phái đẹp.
Thay vì đi theo trào lưu, chuyên gia ẩm thực và phong cách sống Bùi Thu Thảo và KTS Phạm Thanh Truyền lại chọn những điều bền vững để xây dựng lối sống xanh.
Hết ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng, Victoria Beckham tiếp tục trình làng dòng mỹ phẩm hướng đến phong trào làm đẹp thân thiện với môi trường.
Một công ty ở New Zealand gây nhiều chú ý khi quyết định khởi nghiệp bằng dịch vụ dọn nhà khỏa thân kiểu mới, tuyển mộ nhân viên ở mọi giới tính, tuổi tác.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Các nhà đầu tư mạo hiểm trên khắp thế giới đang chi hàng tỷ đôla vào công nghệ in ấn và đóng gói bao bì thực phẩm.
Thương hiệu Hoa trà Hoàng Mây đứng trong top 30 “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” - giải thưởng do cơ quan Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phát động.
Đài phun nước là điểm tham quan tại các thành phố, thu hút đông đảo du khách tới chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Cùng điểm lại 10 đài phun nước nổi tiếng, sáng tạo và lạ thường nhất.
Nhiều khu vực ngập nước do nước thoát chậm, thậm chí không thấm thoát được... vì thành phố đã bị bê tông hóa, cùng với việc các miệng cống thoát nước bị che, đậy, hoặc bị bịt kín.
Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng (TP Nha Trang) đã giải trình theo yêu cầu của lãnh đạo sở về bài việc giày, cặp, dây nịt cũng đồng phục.
Những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất hóa học, thân thiện với môi trường ngày càng được chị em ưa chuộng trong việc làm đẹp.
Đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) trầm mặc, cổ kính ngày càng trở nên thanh bình, thơ mộng khi người dân đang dần cự tuyệt xe máy để đi lại bằng chiếc xe đạp.
Với sứ mệnh kết nối thiên nhiên và con người thông qua các sản phẩm làm đẹp, Nature Republic Việt Nam đang tìm kiếm gương mặt nhằm truyền tải thông điệp thân thiện và gần gũi với môi trường sống...