Giá cả ở Phú Quốc cần đi đôi với chất lượng
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
690 kết quả phù hợp
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
Ở Cao Lãnh có mô hình sở hữu xoài với cái tên "Cây xoài nhà tôi". Mô hình này cho phép những người dân thành thị có thể thưởng thức xoài của chính mình mà không cần tự trồng.
Sáng 16/5, du khách tố một nhà hàng tại phố cổ Hội An thu 200.000 đồng/khách nhưng bữa ăn chỉ có vài miếng thịt, rau cải xào, canh. Hơn nữa, mỗi lon bia có giá tận 60.000 đồng.
Một số bạn trẻ từng làm việc trong lĩnh vực du lịch cho biết họ phải tìm kế sinh nhai khác khi lượng khách đến Nha Trang vơi dần.
Kỳ leo núi mùa xuân bắt đầu từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5, nhiều trekker Việt đã chọn chinh phục Everest Base Camp trong thời gian này.
Nhiều du khách bày tỏ không muốn quay lại hòn đảo này lần hai.
Quý I ghi dấu sự phát triển của du lịch Phú Quý khi đón khoảng 15.950 lượt khách đến thăm hòn đảo này. Tuy nhiên người làm du lịch nơi đây vẫn còn nhiều trăn trở.
Du lịch dịp lễ năm nay có tuyến biển nhộn nhịp, là đòn bẩy để khôi phục thị trường. Tuy nhiên, lượng khách một số nơi sụt giảm không nằm ngoài dự đoán.
Vào kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, thành phố Truy Bác (Sơn Đông, Trung Quốc) đón một lượng lớn du khách nội địa, tỷ lệ lấp phòng cao nhất trên cả nước, tuyến tàu đến đây đều quá tải.
Đảo Phú Quý hấp dẫn du khách bởi nhiều địa điểm đẹp, con người gần gũi và thân thiện. Tuy nhiên ẩm thực nơi này khiến nhiều du khách gặp khó khăn khi tìm kiếm quán phù hợp khẩu vị.
Lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Nguyễn Xuân Huy hứa hẹn mua số lượng lớn vé máy bay từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan về nước.
Chủ các cơ sở lưu trú tại Măng Đen cho biết hiện tại homestay đã đạt công suất phòng tối đa vào ngày 29-30/4 và 1/5. Có nơi nhận khoảng 50 cuộc gọi của khách đặt phòng một ngày.
Hàng loạt mặt bằng kinh doanh tại tuyến đường ven biển Mũi Né vẫn trong tình trạng đóng cửa, một số chủ nhà còn hạ giá 20-50% so với trước đại dịch Covid-19 để tìm khách thuê.
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Nhu cầu cắm trại khi hồ Trị An (Đồng Nai) của du khách ngày càng tăng nhưng chưa có hướng dẫn cụ thể cho hoạt động du lịch này khiến cả khách và chủ đơn vị kinh doanh đều gặp khó.
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Kinh thành xưa cùng với mái đình, ngôi làng cổ và nét sinh hoạt của cư dân được tạo dựng tại Phú Quốc. Nhiều du khách cho rằng đây là không gian văn hóa lạ mắt và ấn tượng.
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Sau hơn 4 tháng ra mắt, sản phẩm du lịch cộng đồng Thiềng Liềng đã có nhiều tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều cũng bắt đầu xuất hiện.
Mức độ bụi mịn trong không khí ở Chiang Mai đạt mức cao kỷ lục, Chính phủ Thái Lan khuyến cáo người dân ở nhà. Người làm du lịch tại đây lo ngại các hoạt động du lịch đình trệ.